สังคม

ชายวัย 58 โดดให้รถไฟชนเจ็บสาหัส เครียดเรื่องลูกเมีย เพื่อนเพิ่งเสียชีวิต

โดย passamon_a

20 มี.ค. 2565

180 views

ชลบุรี ชายวัย 58 โดดให้รถไฟชนเจ็บสาหัส เครียดเรื่องลูกเมีย เพื่อนเพิ่งเสียชีวิต


เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 19 มี.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีคนถูกรถไฟชน ช่วงทางรถไฟด่านบางนาง-พานทอง มุ่งหน้าแหลมฉบัง หมู่ 3 ต.หน้าประดู่ อ.พานทอง จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส 1 ราย


ที่เกิดเหตุพบ นายชวลิต วัฒนะตันทะ อายุ 58 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ นอนหมดสติ ปลุกไม่ตื่น อาการเหม่อลอยเพ้อ มีบาดแผลศีรษะแตกแผลฉกรรจ์เสียเลือดมาก แขนซ้ายท่อนบนหัก ไหล่ซ้ายมีอาการทางกระดูก กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลแล้วประสานรถกู้ชีพโรงพยาบาลพานทอง มารับตัวไปรักษา แต่อาการโคม่า ต้องส่งตัวรีเฟอร์ต่อโรงพยาบาลชลบุรี เร่งด่วน


จากการตรวจสอบ ห่างไปประมาณ 200 เมตร พบหัวรถไฟสีเหลืองเลข 5116 จอดอยู่ มีตู้สินค้าบรรทุกมายาวหลายขบวนบริเวณหน้ารถไฟมุมซ้ายล่างมีรอยคราบเลือดติดอยู่ และข้างทางรถไฟพบรถจักรยานยนต์ของคนเจ็บจอดอยู่ จากการสอบถามข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ที่ขับรถไฟ แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้ให้ข้อมูลใด ๆ กับทางผู้สื่อข่าว จากนั้นได้เคลื่อนรถไฟออกจากที่เกิดเหตุทันที


สอบถาม นายสมคิด อายุ 50 ปี เพื่อนบ้านของนายชวลิต ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ 3 วัน นายชวลิต ได้มาบ่นให้ฟังว่าเครียดเรื่องเมียและลูก เพราะส่งเสียเมียจนเป็นด็อกเตอร์ และลูกก็จบ ป.ตรี ทำงานดี ซึ่งลูกจะให้พ่อไปอยู่ด้วย แต่ด้วยศักดิ์ศรีจึงขออยู่ที่นี่คนเดียว ก่อนหน้านี้มีเพื่อนสนิทมาก อยู่คนหนึ่ง แต่เพื่อนก็เพิ่งตายไปเมื่อไม่นานมานี้ จากนั้นมานายชวลิต ก็มักจะบ่นประจำว่าเพื่อนไปแล้วก็จะตามเพื่อนไป จนมาก่อเหตุให้รถไฟชนดังกล่าว


ส่วน นางวันดี อายุ 63 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ และรู้จักกับนายชวลิต เล่าว่า นายชวลิต คนเจ็บ เล่าว่าอยากตายมา 3 วัน แล้วพูดให้ฟังว่าอยากตายเพราะเพื่อนได้ตายไปแล้ว เพราะโรคไตวาย และก่อนหน้านี้ก็มาบ่นให้ตนฟังว่าญาติพี่น้องไม่รัก เมียกับลูกก็ไม่รักไม่มาสนใจ เมียก็ส่งจบด็อกเตอร์ ลูกก็ส่งจบสูง ทำงานดี แต่ไม่เคยมาสนใจเลย ก็บ่นให้ตนฟังมาแบบนี้ และนายชวลิต ได้มาจ้างให้ตนทำกับข้าวส่งข้าวให้ โดยจ้างตนเดือนละ 3 พันบาท ตนก็ได้ทำกับข้าวมาแขวนไว้ให้หน้าบ้าน และในวันนี้นายชวลิตก็มาเอาข้าว แต่นายชวลิตก็ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดแล้วบอกว่าอยากตาย พอรถไฟมาก็วิ่งไปให้รถไฟชน ตนก็คิดว่าจะพ้นแต่ก็ไม่พ้นถูกชนเต็ม ๆ


ในเบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกตัวคนขับรถไฟและญาติของนายชวลิต มาสอบสวนเพิ่มเติมถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/zVgxrRK4VQc

คุณอาจสนใจ

Related News