สังคม

รวบแล้ว โจรมีดจี้เซเว่น ขโมยช็อกโกแลต สารภาพก่อเหตุเพราะอยากกิน

โดย passamon_a

20 มี.ค. 2565

47 views

วันที่ 19 มี.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประเวศ จับกุม นายสุรชัย แซ่อึ้ง อายุ 42 ปี ที่บ้านแห่งหนึ่ง ชุมชนโมราวรรณ 1 อ่อนนุช 49 แขวงอ่อนนุช เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ


หลังมีผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ประเวศ ว่า วันที่ 17 มี.ค. เวลาประมาณ 23.37 น. มีชายวัยกลางคน สูงประมาณ 170 ซม. ตัดผมสั้นเกรียน สวมใส่เสื้อผ้าชุดกีฬา เข้ามาก่อเหตุชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธมีดข่มขู่พนักงานเซเว่น ภายในร้านสะดวกซื้อเซเว่นอิเลฟเว่น ปากซอยอ่อนนุช 66 โดยคนร้ายได้หยิบเอาสินค้าซึ่งเป็นขนมช็อกโกแลต จำนวนหลายรายการ หลังจากก่อเหตุ คนร้ายได้วิ่งหลบหนีข้ามฝั่ง เข้าไปในซอยอ่อนนุช 49 ทรัพย์สินที่ได้ไปเป็นขนมช็อกโกแลต จำนวน 14 รายการ ราคารวม 7,039 บาท


เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด จนทราบว่าผู้ก่อเหตุ ชื่อเล่น โอ พักอาศัยอยู่ภายในห้องเช่าไม้ เลขที่ 5 จึงพากำลังเข้าตรวจสอบพบตัว นายสุรชัย หรือ โอ แซ่อึ้ง ยืนอยู่บริเวณหน้าห้องพัก เมื่อนายสุรชัย เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิ่งหลบหนีเข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่ภายในห้องน้ำ จึงวิ่งตามเข้าไปจับกุมตัว


จากการสอบถาม นายสุรชัย ให้การรับสารภาพ ก่อเหตุเพียงเพราะอยากกินช็อกโกแลต จึงใช้มีดก่อเหตุดังกล่าว โดยก่อนหน้านี้ทำงานเป็นพนักงานล้างจานร้านก๋วยเตี๋ยว จากการตรวจเคยมีประวัติคดีเสพยาเสพติดมาก่อนหน้านี้ พร้อมนำตรวจภายในห้องพัก พบของกลางซึ่งเป็นสินค้าดังกล่าวอยู่ภายในห้องพัก พร้อมตรวจยึดอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุและเสื้อผ้าในวันเกิดเหตุ แจ้งข้อหาชิงทรัพย์ นำตัวพร้อมของกลางจัดทำบันทึกส่งพนักงานสอบสวน สน.ประเวศ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/STJAIK7lLIg

คุณอาจสนใจ