สังคม

สงสัยจำเสียงได้! แก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรป่วนทีมงานเรื่องเล่าเช้านี้ ได้ยินเสียง 'สรยุทธ' วางสายหนีทันที

โดย passamon_a

6 มี.ค. 2565

3.1K views

ทีมงานเรื่องเล่าเช้านี้ เจอแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรหา อ้างเป็นตำรวจ ร้อยตำรวจตรีหญิง อนันต์ ศรีเมฆ จาก สน.บางซื่อ บอกว่าปลายปีที่แล้ว เจ้าหน้าที่บุกค้นบ้านของ นายดำเนิน ธรรมนัส แล้วพบสมุดบัญชีธนาคารชื่อของคุณ คุณจึงเป็นผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับขบวนการค้ายาเสพติด ต้องเดินทางมารับเอกสารที่ สน.บางซื่อ พร้อมอ้างอีกว่าดีเอสไอส่งหมายเรียกไปแล้ว 2 ฉบับ


ซึ่งทีมงานเรื่องเล่าเช้านี้ ได้นำชื่อร้อยตำรวจตรีหญิงที่อ้าง ไปเสิร์ชดู แล้วถามกลับไปว่า ไม่มีชื่อร้อยตำรวจตรีหญิง อนันต์ ศรีเมฆ ที่ สน.บางซื่อ เลย โดยอีกฝ่ายก็อ้างกลับมาว่า เพิ่งย้ายมาจาก สน.มีนบุรี    


มีช่วงหนึ่งระหว่างการพูดคุย มีเสียงการออกอากาศรายการแฟลชนิวส์ดังขึ้น ซึ่งทีมงานเรื่องเล่าเช้านี้อยู่ในสตูดิโอ ทางหญิงที่อ้างเป็นตำรวจ ได้บอกว่า รบกวนเบาเสียงทีวีหน่อยได้ไหมคะ ซึ่งทางทีมงานก็ตอบกลับไปว่า เนี่ยครับ ผมทำงานอยู่ที่นี่ ฟังเสียงอยู่นี่แหละครับ ทำงานอยู่ที่ช่อง 3 ครับ


ทั้งนี้ ปลายสายก็ไม่ลดละความพยายาม ยังพูดจาหว่านล้อมว่าคุณมีความผิด ต้องไปเซ็นเอกสารที่ สน.บางซื่อ ในจังหวะนั้นพี่ยุทธ สรยุทธ สุทัศนะจินดา ได้ออกมาคุยกับหญิงแก๊งคอลเซ็นเตอร์ด้วย ซึ่งไม่รู้ว่าเพราะจำเสียงได้รึเปล่า เมื่อพี่ยุทธคุยได้ 2 ประโยค หญิงแก๊งคอลเซ็นเตอร์ก็เงียบไป แล้ววางสายหนีทันที   

รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/Hck1xEHr-5U

คุณอาจสนใจ