สังคม

โซเชียลระอุ! คนบันเทิงแห่โพสต์ หลัง 'แม่แตงโม' เปิดใจในโหนกระแส

โดย passamon_a

5 มี.ค. 2565

128 views

ความคืบหน้าคดี แตงโม นิดา พลัดตกเรือจมแม่น้ำเจ้าพระยา เสียชีวิต วานนี้ (4 มี.ค.65) ที่ สภ.เมืองนนทบุรี พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี เปิดเผยหลังมีกระแสว่า ตำรวจได้สรุปสำนวนคดีของแตงโมแล้ว โดยกล่าวว่า กรณีที่มีการเผยแพร่ทางสื่อสังคมออนไลน์ ว่าตำรวจเตรียมจะสรุปสำนวนคดีของคดีการเสียชีวิตของแตงโม ดาราสาว ว่าเป็นอุบัติเหตุนั้น ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เพราะยังต้องรอผลการตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ ทั้งจากกองพิสูจนหลักฐานและจากสถาบันนิติเวช จากโรงพยาบาลตำรวจ


ทั้งนี้ การที่แม่ของแตงโม ไปให้สัมภาษณ์ในรายการหนึ่ง ไม่ได้มีผลต่อรูปคดี และไม่ได้หมายความว่า จะทำให้ตำรวจจะสรุปผลทางคดี


ในส่วนเรื่องที่มีรายงานว่า พบเส้นผมของแตงโม ที่บริเวณท้ายเรือและใบพัด ตำรวจเจ้าของคดีบอกว่ายังไม่ทราบรายละเอียด หรือผลการตรวจพิสูจน์ใด ๆ จากกองพิสูจน์หลักฐานเลย แต่พนักงานสอบสวนกำลังเร่งรัดขอผลการตรวจอย่างละเอียดอยู่


นอกจากนี้ ไปย้อนฟัง นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม เปิดใจในรายการโหนกระแส ประเด็นให้อภัย ปอ-โรเบิร์ต 100% และเงินเยียวยา 30 ล้าน ซึ่งกลายมาเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก


โดยหลังจบรายการ โซเชียลมีเดียระอุ ทั้งชาวเน็ตและคนในวงการบันเทิง ออกมาโพสต์ข้อความ รูป อย่างคับคั่ง ทั้ง เปิ้ล นาคร ที่โพสต์ว่า "แม๊!!!"


เชียร์ ฑิฆัมพร โพสต์ภาพตนเอง พร้อมระบุแคปชั่นว่า "ไม่เสียใจในสิ่งที่ทำไปแล้ว" เป็นคติที่เชียร์ยึดใช้มาตั้งแต่เด็ก ๆ เพราะที่ทุกสิ่งที่ทำก็จะมีอะไรให้เราได้เรียนรู้เสมอ … ผลจะเป็นยังไง ให้ทุกอย่างได้ตอบในตัวมันเอง และยิ่งไม่มีอะไรต้องเสียดายถ้าได้ตั้งใจทำอะไรเพื่อคนที่เรารัก นั่นคงสำคัญสุดแล้ว เชื่อว่า เขาคงรับรู้..???? # โฟกัสตรงที่ได้ทำให้แล้ว # ใช้ชีวิตกันต่อพวกเรา


ส่วน โม อมีนา โพสต์ภาพก้มลงกราบพ่อแม่ พร้อมแคปชั่นระบุว่า "ขอพรวันนี้ ขอบคุณที่รักลูก โดยไม่หวังสิ่งใด รักที่ลูกเป็นลูกและอยู่ข้างลูกเสมอ"


ด้าน เป้ย ปานวาด โพสต์ข้อความในสตอรี่ไอจี ระบุว่า ตอนนี้โมได้อยู่กับพ่อโสแล้วและโมก็น่าจะมีความสุข…โลกนี้มันโหดร้ายเกินไป / ความหมายของคำว่า "แม่" คืออะไร / เป็น "แม่" นั้นมันง่าย แต่เป็น "แม่ที่ดี" นั้นมันยาก รวมถึงได้นำข้อความที่พ่อของแตงโมเคยโพสต์ไว้ มาเผยแพร่อีกครั้ง


"9 ก.ค.58 ครอบครัวเรามีกันสองคน ที่บอกว่าครอบครัวเรามีกันสองคนเพราะได้หย่ากับคุณแม่เขามาตั้งแต่น้องโมอายุประมาณ 3 ขวบ


หลังจากนั้นสองคนพ่อลูกก็ตระเวนอาศัยเช่าอพาร์ตเมนต์อยู่บ้าง เช่าทาวน์เฮาส์หลังรวมอยู่กันบ้าง ตามประสาพ่อลูกลำพังสองคน ชีวิตที่ผ่านมา ทุลักทุเลพอสมควรด้วยคนเป็นพ่อต้องออกไปทำงานตามเวลาปกติ กลับบ้านเย็นบ้างค่ำบ้าง แล้วแต่งานในความรับผิดชอบจะแล้วเสร็จ


ซึ่งแปลว่าระหว่างวัน น้องโมต้องอยู่ให้ได้ด้วยตนเอง อาศัยเพื่อนบ้านมาเป็นเพื่อนบ้างไม่มีใครเป็นเพื่อนบ้าง ด้วยความรักที่มีให้แก่กันเกินร้อย เราก็ผ่านวันเวลาที่ยากลำบากเหล่านั้นมาได้ดีพอสมควร


ด้วยสภาพข้อเท็จจริงดังกล่าว ผมมีความสามารถเลี้ยงลูกได้ดีเพียงแค่นี้ครับ ที่เหลือเป็นพรจากพระเจ้าที่น้องโมแข็งแกร่งและเป็นเด็กมีความคิดดีจึงมีวันนี้ ที่เป็นแตงโม ภัทรธิดา ที่ท่านทั้งหลายได้รู้จัก ก็โตจากเด็กที่ไม่เคยได้รับการถักเปียไปโรงเรียนจากคุณพ่อ เพราะพ่อถักไม่เป็นจนทุกวันนี้"


ขณะที่ ต้นหอม ศกุนตลา โพสต์อินสตาแกรม จบที่ 30 ล้าน พร้อมแคปชั่นว่า มาแล้วแม่จ๋าเงินหนา ๆ ที่แม่อยากได้ จ่าย 30 ล้านคนจริงใจไปล้าววววว!!! เพื่อน ๆ อดตาหลับขับตานอนลุยทุกอย่าง….ได้ใจแม่แค่ 50% !!!! กินอาหารเม็ดละแยกย้ายไปพักผ่อนได้ละกู 5555 # พอละ # กุจะ Move on ละ # จังหวะที่เพื่อน ๆ พูดว่าจะถอนตัว แม่ตอบว่า "ดีค่ะ!" # ช็อตใจดำแห่งปี !!!!


รับชมทางยูทูบที่ :https://youtu.be/J6YTZhtGgbA

คุณอาจสนใจ

Related News