สังคม

เก๋งชนลุง ข้ามทางม้าลายที่ยกเลิกใช้แล้ว เสียชีวิต คนขับยันรับผิดชอบ

โดย passamon_a

13 ก.พ. 2565

1.5K views

ลุงถูกเก๋งชนดับ ใกล้ทางม้าลายที่ยกเลิกใช้ไปแล้ว ย่านสุวินวงศ์ ตำรวจเร่งติดตามหาญาติคนตาย ด้านหญิงที่ขับรถชนไม่ได้หลบหนี ยันรับผิดชอบ


เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 12 ก.พ.65 ตำรวจ สน.ลำผักชี ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนคนเดินเท้า มีผู้เสียชีวิต บริเวณหน้าทางเข้าวัดลำนกแขวก ถนนสุวินทวงศ์ ฝั่งขาเข้า มุ่งหน้ามีนบุรี แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กทม.


ที่เกิดเหตุเป็นถนน 6 เลน บริเวณเกาะกลางมีรั้วเหล็กตรงทางม้าลาย ซึ่งยกเลิกการใช้ไปแล้ว ห่างจากสะพานลอย 20 เมตร พบชายไทยอายุประมาณ 55-60 ปี นอนเสียชีวิตคว่ำหน้า ไม่พบเอกสารติดตัวใด ๆ ใกล้กันพบรถยนต์ ฮอนด้า แจ๊ส สีเทาดำ จอดอยู่ ส่วนคนขับเป็นหญิง ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้หลบหนีไปไหน


พ.ต.ท.เรืองวิทย์ ฉัตรดวงเด่น รอง ผกก.(สอบสวน)​ สน.ลำผักชี กล่าวว่า หลังเกิดเหตุ ไม่พบเอกสารติดตัวผู้ตาย ขณะนี้อยู่ระหว่างประชาสัมพันธ์ติดตามหาญาติ และส่งชันสูตรที่ รพ.ตำรวจ ส่วนหญิงผู้ขับรถยนต์ยังอยู่ในอาการตกใจไม่สามารถให้การกับเจ้าหน้าที่ได้ อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นหญิงดังกล่าวยินยอมที่จะชดใช้ให้กับครอบครัวผู้เสียชีวิต เนื่องจากรถมีประกันชั้น 1


โดยหลังจากนี้ ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน ทั้งพยานบุคคลและภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุและใกล้เคียง เพื่อหาสาเหตุ หากพบว่าผู้ก่อเหตุมีความผิด จะดำเนินการแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย  และข้อหาที่เกี่ยวข้อง


มีรายงานว่าในบริเวณที่เกิดเหตุ ก่อนหน้านี้ได้มีการยกเลิกทางม้าลาย และนำรั้วเหล็กมีปิดกั้นเกาะกลางเพื่อป้องกันคนข้ามแล้ว เนื่องจากเป็นถนน 6 เลน ประกอบกับมีการสร้างสะพานลอยคนข้าม จึงไม่เหมาะกับการใช้ทางม้าลายข้ามถนน

คุณอาจสนใจ

Related News