สังคม

นาทีจับคนสติไม่ดีงัดบ้าน หลบในห้องใต้บันได เจ้าของบ้านไม่เอาเรื่อง

โดย passamon_a

19 ธ.ค. 2564

95 views

นาทีเจ้าของบ้าน เพื่อนบ้าน พร้อมตำรวจ ปิดล้อมคนสติไม่ดีที่งัดบ้านเข้าไป แล้วดับไฟทั้งบ้าน ก่อนจะเข้าไปหลบในห้องใต้บันได ทำให้ต้องพังประตูจับตัว


เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 18 ธ.ค.64 พ.ต.ท.สมคิด พลมั่น สวป.สภ.บางปะกง พร้อมกำลัง เข้าตรวจสอบเหตุคนร้ายงัดเข้าไปในบ้าน หมู่ 1 ต.หนองจอก อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พบว่าเป็นบ้านปูนสองชั้น อยู่ริมถนนสิริโสธร ขาเข้าฉะเชิงเทรา มีชาวบ้านและ นายไพโรจน์ พนารินทร์ อายุ 38 ปี น.ส.เพชรดา อยู่เจริญ อายุ 38 ปี สองสามีภรรยาเจ้าของบ้าน กำลังยืนล้อมห้องเก็บของใต้บันไดอยู่ เนื่องจากมีคนร้ายแอบงัดประตูหลังบ้าน แล้วเข้ามาปิดสะพานไฟภายในบ้าน ก่อนจะเข้าไปหลบอยู่ในห้องใต้บันได


ทางเจ้าหน้าที่พยายามเจรจาให้คนร้ายเปิดประตูออกมาคุย แต่ก็ไม่เป็นผล สุดท้ายพลเมืองดีได้ช่วยกันพังประตูจนพัง พบชายอายุประมาณ 30-35 ปี ลักษณะคล้ายกะเทย และพูดจาไม่รู้เรื่อง เนื้อตัวมอมแมมแอบอยู่ภายใน ก่อนจะค่อย ๆ ให้ออกมาด้านนอก เพื่อสอบสวนแต่ก็คุยไม่รู้เรื่อง ทำให้ต้องนำตัวไปที่ สภ.บางปะกง


ด้าน นายไพโรจน์ เจ้าของบ้าน ให้การว่า ขณะที่นอนอยู่ในห้องกับภรรยา จู่ ๆ ไฟในบ้านก็ดับลงไม่ทราบสาเหตุ ก่อนที่จะได้ยินเสียงตะโกนมาจากด้านนอกว่ามีคนร้ายแอบอยู่ในบ้าน ก็โทรตามคนรู้จักให้มาช่วยกันล้อมบ้าน จนสุดท้ายพบว่าประตูห้องเก็บของใต้บันไดไม่เคยล็อค กลับถูกล็อค จึงรู้ว่าคนที่งัดบ้านเข้ามาแอบอยู่ด้านใน ก่อนจะโทรแจ้งตำรวจ เบื้องต้นนายไพโรจน์นั้น เห็นใจว่าชายคนดังกล่าวสติไม่ดี จึงไม่เอาเรื่อง ส่วนตำรวจได้ควบคุมตัวชายคนดังกล่าวเอาไว้ในข้อหาเมาแล้วประพฤติตนวุ่นวาย



รับชมทางยูทูบที่ :  https://youtu.be/xKguPczpYCg

คุณอาจสนใจ

Related News