สังคม

แบริเออร์ผุด! ทางหลวงฯ ปิดทางโค้งจุดกลับรถอันตราย หลังเก๋งพุ่งตกคลองเสียชีวิต

โดย nicharee_m

11 ธ.ค. 2564

126 views

ฉะเชิงเทรา - นำแบริเออร์มาปิดทางโค้งจุดกลับรถแล้ว หลังมีรถเก๋งพุ่งตกคลองมีผู้เสียชีวิต

จากกรณีที่เมื่อเวลา 00.30 น. วานนี้ (10 ธ.ค.) เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งตกคลอง บริเวณใต้สะพานข้ามคลองแขวงกลั่น ถนนสายประเวศ-เทพราช มุ่งหน้าออกถนนสิริโสธร หมู่2 ต.เทพราช อ.บ้านโพธิ์ โดยที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ฮอนด้า แจ๊ส สีส้ม พุ่งข้ามฝั่งจนหน้ารถจมอยู่ในคลอง ส่วนด้านท้ายโผล่พ้นน้ำ ชาวบ้านได้ลงไปช่วยเหลือ น.ส.อาจารีย์ อมรรัตนพันธ์ อายุ 42 ปี คนขับที่หมดสติจมน้ำอยู่ในรถ ขึ้นมาทำการปั๊มหัวใจ ระหว่างรถกู้ชีพโรงพยาบาลบ้านโพธิ์มารับตัว แต่สุดท้ายก็เสียชีวิต

โดยจุดเกิดเหตุเป็นจุดกลับรถใต้สะพานที่ไม่มีบาริเออร์กั้นขอบทาง เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะไม่ชินเส้นทางคิดว่าเป็นทางตรง และไม่ได้ขับขึ้นสะพานข้ามคลองทำให้ขับมาด้วยความเร็วหลุดทางโค้งแล้วพุ่งข้ามคลองจนเกือบข้ามไปอีกฝั่งแต่ไม่พ้นก่อนรถจะตกน้ำทำให้เสียชีวิต

ความคืบหน้าวานนี้ (10 ธ.ค.) เวลา 15.00 น. ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ล่าสุดทางแขวงทางหลวงชนบทฉะเชิงเทรา ได้นำบาริเออร์พลาสติกมาตั้งเรียงเป็นแนวกั้นบริเวณทางโค้งจุดกลับรถใต้สะพานคลองแขวงกลั่นแล้ว หลังมีข่าวรถเก๋งพุ่งตกคลองแล้วคนขับเสียชีวิต โดยมีการวางกั้นฝั่งสองฝั่ง และจุดท่อระบายน้ำเพื่อเป็นสัญลักษณ์บ่งบอกในช่วงกลางคืน ส่วนบนสะพานนั้นไม่มีการติดตั้งเสาไฟทางจะทำให้เส้นทางดังกล่าวช่วงขึ้นสะพานจะมืดสนิท ขอให้ผู้ที่สัญจรผ่านเส้นทางดังกล่าวใช้ความระมัดระวัง


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/ep6wlJOdvJQ

คุณอาจสนใจ

Related News