สังคม

สลด พบศพทารกแรกเกิดในถังขยะ ย่านรามคำแหง เร่งเช็ควงจรปิด

โดย passamon_a

7 พ.ย. 2564

157 views

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 6 พ.ย.64 ตำรวจ สน.หัวหมาก รับแจ้งพบศพทารกแรกเกิด ภายในซอยรามคำแหง 42 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ


ที่เกิดเหตุอยู่ในลานจอดรถของอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง พบรถเก็บขยะของสำนักงานเขตบางกะปิ สีเขียว จอดอยู่ ที่ท้ายรถพบศพทารกเพศชาย อายุ 9 เดือน อวัยวะครบถ้วน ยังมีสายสะดือติดคาอยู่ ถูกห่อทับด้วยผ้าขนหนู


ด้าน นายมูบีน หลีทับ อายุ 62 ปี เจ้าหน้าที่เก็บขยะกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า จะมาเก็บขยะที่จุดดังกล่าวสัปดาห์ละ 2 ครั้ง ซึ่งพื้นที่นี้จะมีจุดพักขยะของอพาร์ทเมนท์ตั้งอยู่ โดยมาเก็บตามรอบปกติ ขณะที่กำลังนำถังขยะถังสุดท้าย มาเทใส่ท้ายรถ ก็เห็นห่อผ้าขนหนู คลุมอะไรบางอย่างอยู่ ซึ่งคิดว่าเป็นตุ๊กตาเนื่องจากสิ่งที่ถูกห่อหุ้มน้ำหนักพอสมควร แต่เมื่อเอาผ้าออกดูก็เห็นเป็นศพเด็กทารกอยู่ภายใน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ตรวจสอบ


เบื้องต้นตำรวจพบว่า ผ้าที่ใช้ห่อร่างทารก เป็นเสื้อผู้หญิง 4 ตัว มีคราบเลือดติด 1 ตัว กางเกงขายาว 1 ตัว และผ้าขนหนู 1 ผืน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 3-4 ชั่วโมง หลังจากนี้จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบ พร้อมสอบปากคำพยาน เพื่อหาผู้ที่นำเด็กมาทิ้ง ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/AdCTpzQ6Em8

คุณอาจสนใจ