สังคม

รถทัวร์เกี่ยวสายไฟ ดึงเสาไฟฟ้าล้ม โคมไฟตกเสียหาย

โดย passamon_a

10 ต.ค. 2564

247 views

เวลา 21.00 น. วันที่ 9 ต.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ. เมืองลำปาง เข้าไปตรวจสอบบริเวณสี่แยกสถานีขนส่ง ด้านใน บนถนนพหลโยธิน ในเขตเทศบาลนครลำปาง จ.ลำปาง หลังรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถทัวร์ไปเกี่ยวสายไฟฟ้า ทำให้เสาไฟฟ้าหักและมีโคมไฟตกลงมาพังเสียหาย


จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณกลางสี่แยกสถานีขนส่งผู้โดยสารลำปาง ห่างจากสถานีขนส่งผู้โดยสารมาประมาณ 300 เมตร โดยรถทัวร์คันดังกล่าวเป็นของบริษัทสมบัติทัวร์ สายเชียงใหม่ หัวหิน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง ต้องมาอำนวยความสะดวกด้านการจราจร หลังจากรถทัวร์คันดังกล่าวเกี่ยวสายไฟฟ้า ทำให้เสาไฟฟ้าปูนคอนกรีตหัก 1 ต้น โคมไฟฟ้าแสงสว่างหักตกลงมาเสียหาย 1 โคม ป้ายเหล็กบอกทางไปสถานีขนส่งหักหลุดเสียหาย อีก 1 แผ่น


โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ พนักงานขับรถทัวร์ เด็กท้ายรถทัวร์ และชาวบ้านต้องเร่งช่วยกันเก็บสายไฟที่ห้อยตกลงมา เก็บไว้บนพื้นถนน ผ่านไปประมาณ 30 นาที ตำรวจสามารถทำการเปิด เส้นทางการจราจร แล้วให้รถทัวร์จอดข้างทางเพื่อรอพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง เข้ามาสอบสวนและประเมินความเสียหาย


สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถทัวร์รับผู้โดยสารจากสถานีขนส่งโดยสารลำปาง ออกมาจากสถานีขนส่งได้ไม่นาน คาดว่าบริเวณหลังคาของรถทัวร์ สูงเกินไปแล้วไปเกี่ยวสายไฟ ทำให้สายไฟดึงเสาไฟฟ้าล้มหัก 1 ต้น และมีโคมไฟเสียหายดังกล่าว ซึ่งหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่จะได้ประเมินความเสียหาย และประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้ามาประเมินความเสียหายทั้งหมดต่อไป


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/9VSqgq1h_50

คุณอาจสนใจ

Related News