สังคม

จับแล้ว แฟนเก่าแทงแฟนใหม่ดับคาร้านก๋วยเตี๋ยว ชี้ถูกหาเรื่องก่อน

โดย passamon_a

7 มี.ค. 2564

2.5K views

สงขลา-แฟนเก่าแทงแฟนใหม่ดับคาร้านก๋วยเตี๋ยว หลังจากที่ขี่รถจักรยานยนต์มาเจอกันบนถนน และเบิ้ลเครื่องใส่กัน ภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะทั้งสองฝ่ายขี่รถไล่ตามกันมาจอดหน้าร้านก๋วยเตี๋ยว และแทงกัน โดยผู้เสียชีวิตได้เดินเข้ามาขอความช่วยเหลือเจ้าของร้าน ก่อนฟุบลงกับเก้าอี้เสียชีวิตทันที 


เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 6 มี.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ รับแจ้งเกิดเหตุแทงกันตาย ภายในร้านก๋วยเตี๋ยวชายสี่บะหมี่เกี๊ยว ริมถนนสายหาดใหญ่-รัตภูมิ สายเก่า พื้นที่หมู่ 3 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จึงรุดไปตรวจสอบ 


ที่เกิดเหตุพบมีผู้ถูกแทงเสียชีวิต 1 ราย นั่งฟุบอยู่กับพื้นคอพาดอยู่ที่เก้าอี้ในร้านก๋วยเตี๋ยว เลือดอาบร่างโดยถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่บริเวณหน้าอกขวา 1 แผล ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่ามาด้วยกัน 2 คน เป็นวัยรุ่นผู้ชายกับสาวทอม โดยผู้ชายชื่อเล่นว่า ฟิล์ม ส่วนสาวทอมชื่อเล่นว่า ตั๊ก หลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป


จากการสอบถาม น.ส.เฟีย อายุ 18 ปี แฟนสาวของผู้ตาย เล่าว่า นายฟิล์ม เป็นอดีตแฟนหนุ่มของตัวเองที่เลิกรากันมานานแล้ว ก่อนที่จะมาคบหากับแฟนหนุ่มที่เสียชีวิตได้ 2 ปี โดยก่อนเกิดเหตุตนกับแฟนหนุ่มได้ขี่รถจักรยานยนต์จาก อ.รัตภูมิ โดยขี่ตามกันมา 2 คัน และมาพบกับนายฟิล์ม แฟนเก่าโดยบังเอิญก่อนถึงสี่แยกควนลัง ซึ่งขี่รถจักรยานยนต์มากับ น.ส.ตั๊ก สาวทอม ซึ่งแฟนตนก็ทราบดีว่า นายฟิล์มเป็นแฟนเก่าตน


และถูกนายฟิล์ม เบิ้ลเครื่องใส่แฟนหนุ่ม แฟนหนุ่มจึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามไปแต่ไม่ทราบว่าไปแทงกันตรงจุดไหน และใครเป็นคนแทง เพราะตนไม่ได้ขี่รถตามไปและไม่เห็นเหตุการณ์ จนมาทราบอีกทีว่าแฟนหนุ่มถูกแทงเสียชีวิตอยู่ในร้านก๋วยเตี๋ยว


ในขณะที่เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีชายหญิงวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าร้าน และผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ตามมา และถามว่ามึงแทงกูทำไม และผู้ตายได้เข้ามาในร้านและขอความช่วยเหลือตน บอกว่าถูกแทง และทรุดตัวลงกับเก้าอี้เสียชีวิตทันที ส่วนวัยรุ่นชายหญิงทั้งสองคนได้ขี่รถออกไปทันที


และจากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด ภายในร้านก๋วยเตี๋ยว ซึ่งบันทึกเหตุการณ์ขณะที่ทั้งสองฝ่ายขี่รถมาจอดหน้าร้านเอาไว้ได้ ซึ่งในภาพดูเหมือนว่าทั้งสองฝ่ายจะทะเลาะและแทงกันตรงจุดนี้ เนื่องจากมีผ้ายางบังอยู่ตอนที่ทั้งคู่ขี่รถตามกันมา


ก่อนที่ผู้ตายจะเดินเข้ามาขอความช่วยเหลือกับเจ้าของร้านที่นั่งอยู่กับหลานสาว บอกว่าถูกแทงพร้อมกับลอกเสื้อให้ดู และฟุบลงกับเก้าอี้เสียชีวิตทันที ส่วนนายฟิล์ม และ น.ส.ตั๊ก ได้รีบขี่รถจักรยานยนต์ออกไปอย่างรวดเร็ว


หลังเกิดเหตุทางตำรวจชุดสืบสวนกำลังเร่งติดตามตัว นายฟิล์ม กับ น.ส.ตั๊ก ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุเพื่อนำมาสอบสวนว่าคนไหนเป็นคนแทงผู้ตาย และจะนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป


ทั้งนี้ ล่าสุดทางญาติได้พาผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.อัครวุฒ ธานีรัตน์ ผกก.สภ.หาดใหญ่ ก่อนให้ชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ ควบคุมตัวไปสอบสวนเพิ่มเติม


จากการสอบสวน นายปรเมศวร์ สารจันทร์ หรือ ฟิล์ม และ น.ส.ธัญลักษณ์ มณีโชติ หรือ ตั๊ก ให้การว่า ก่อนหน้านี้ตนได้ถูกผู้ตายโทรศัพท์ข่มขู่มาโดยตลอด พร้อมทั้งต่อหน้า เนื่องจากตนเคยเป็นแฟนเก่ากับ น.ส.นิยดา หรือ เฟีย ซึ่งได้เลิกลากันไปแล้ว แต่ น.ส.นิยดา ยังแอบติดต่อตนกลับมา จึงทำให้นายอภิสิทธิ์ เทพจันทร์ ผู้ตาย จับได้ จึงเกิดอาการหึงหวงและพยายามหาเรื่องตนมาโดยตลอด


จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุตนและตั๊ก ได้นัดกันไปเที่ยวในตัวเมืองหาดใหญ่ ระหว่างทางช่วงหน้าชลประทานตนได้บังเอิญเจอนายอภิสิทธิ์ และ น.ส.นิยดา ซึ่งกำลังขี่รถจักรยานยนต์ตีคู่กันมาคนละคัน ตนจึงได้เลี่ยงที่จะเจอหน้านายอภิสิทธิ์ แต่นายอภิสิทธิ์ได้เกิดเห็นตนจึงได้ขี่รถไล่ตามหลังมาจนมาเทียบข้าง ก่อนทำท่าจะชักอาวุธออกมาจากเอว ตนจึงได้ให้สาวตั๊กขี่รถหนี จนมาถึงสี่แยกสนามบินใน ก่อนที่สาวตั๊กจะยูเทิร์นรถกลับไปทางเดิม แต่นายอภิสิทธิ์ยังไม่ลดละพยายามที่จะทำร้ายตนให้ได้ และได้ขี่รถไล่ตามหลังมาทันก่อนจะปาดหน้ารถของตนจอดตรงบริเวณหน้าร้านก๋วยเตี๋ยว


จากนั้นนายอภิสิทธิ์ได้เดินตรงมาที่ตน และผลักหน้าอกตนและตั๊ก ก่อนพยายามพูดหาเรื่องว่าตนและตั๊กขี่รถหาเรื่องก่อน โดยขี่รถปาดไปปาดมา แต่ที่จริงนายอภิสิทธิ์เป็นคนหาเรื่องก่อนพร้อมพยายามทำท่าชักอะไรซักอย่างออกมาจากเอว ตนเห็นแบบนั้นจึงได้ชักอาวุธมีดพับที่พกติดกายมาแทงไปตรงหน้าอกทางขวาของนายอภิสิทธิ์ ก่อนจะหลบหนีไปพร้อมกับตั๊ก กลับบ้านพักและต่างคนต่างเล่าให้ทางครอบครัวฟัง ก่อนจะพาตนและตั๊กเข้ามอบตัว


ทั้งนี้ ชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ ได้ควบคุมตัวสอบสวน และได้แจ้งข้อกล่าวหาเบื้องต้น ข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นด้วยอาวุธมีดจนถึงแก่ความตาย ข้อหาพกพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/XfkM7spJ6_o

คุณอาจสนใจ

Related News