สังคม

'ลิลลี่' ยังไม่เข้าให้ปากคำ สาว 18 จ่อแจ้งความคนปล่อยคลิป แม่ห่วงลูกสาว ตัวคนเดียวหวั่นไม่ปลอดภัย

โดย passamon_a

27 ก.พ. 2564

359 views

กรณี น.ส.แอนนา อายุ 18 ปี นำหลักฐานข้อความแชทเฟซบุ๊ก สนทนาโต้ตอบกับ น.ส.ลิลลี่ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ว่าถูก น.ส.ลิลลี่ ตัณฑ์เอกชน อายุ 30 ปี เป็นธุระจัดหาให้ น.ส.แอนนา ไปสนองความใคร่ของ นายทิฆัมพร เวลไทยสงค์ หรืออิลสลิก อายุ 34 ปี แรปเปอร์ชื่อดัง ภายในบ้านไม่ทราบเลขที่ หมู่บ้านวราสิริหนองไผ่ ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 6 - 17 ก.พ. โดยได้เข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา


ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า ขณะนี้ น.ส.ลิลลี่ ผู้ถูกออกหมายเรียกให้มาพบพนักงานสอบสวนเพื่อเข้าให้ปากคำ ยังไม่ได้ประสานมาแต่อย่างใด โดยหมายแรกครั้งที่ 1 นี้อยู่ในระหว่างวันที่ 25 ก.พ. - 3 มี.ค. หากยังไม่มาพนักงานสอบสวนก็จะทำการออกหมายเรียกครั้งที่ 2 ซึ่งระยะเวลาก็จะอยู่ที่ 7 วันเท่ากัน


และหากเจ้าตัวยังไม่มาอีกก็จะทำการออกหมายจับทันที ในข้อหาตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 282 ผู้ใดเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่ 1 ปีถึง 10 ปี และปรับตั้งแต่ 20,000 บาท ถึง 200,000 บาท


ในส่วนของบุคคลที่ 3 ที่มีการพาดพิงไปถึงคือแร็ปเปอร์หนุ่มนั้น ทางพนักงานสอบสวนจะต้องทำการสอบปากคำ น.ส.ลิลลี่ ก่อน หากมีส่วนเชื่อมโยงหรือเข้าข่ายการกระทำความผิดร่วมก็จะออกหมายเรียกมาสอบปากคำตามขั้นตอน


นอกจากนี้ ในส่วนที่ น.ส.แอนนา บอกว่าจะเข้าแจ้งความในเรื่องของการเอาผิดผู้ที่นำภาพและคลิปหลุดมาโพสต์ในโลกโซเชียลทำให้เกิดความเสียหายนั้น เบื้องต้นยังไม่ได้รับการประสานมา แต่หากผู้เสียหายต้องการที่จะดำเนินคดีในส่วนนี้ก็สามารถเดินทางเข้ามาแจ้งความกับพนักงานสอบสวนได้ทันที ซึ่งขณะนี้ทางตำรวจเหลือเพียงรอให้ น.ส.ลิลลี่ เข้ามาให้การตามหมายเรียกก่อน จึงจะดำเนินการตามขั้นตอนอื่น ๆ ต่อไปได้


ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ในส่วนของ น.ส.ลิลลี่ นั้นได้มีการโพสต์ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่าจะไม่ขอชี้แจงผ่านสื่อจะขอชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเท่านั้น ซึ่งรายละเอียดหลัก ๆ ที่มีการชี้แจงมานั้นแป็นการยืนยันว่าตัวเองกับอิลสลิก ไม่ได้เป็นแฟนกัน และไม่ได้คบหาใครเป็นแฟนมาระยะหนึ่งแล้ว ในส่วนของ น.ส.ลิลลี่ นั้น ได้ระบุว่าพบพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมบางประการจึงเลิกจ้างตัว น.ส.ลิลลี่ ไป ไม่ได้มีการบังคับ ข่มขู่ กักขังใครอย่างที่เป็นข่าวลือแต่อย่างใด


ในขณะที่ น.ส.แอนนา ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวพร้อมข้อความแชท ยืนยันว่าตกลงว่าจ้างกันเรื่องงานทั้งเรื่องการจัดการงานบ้าน การหาอาหารและยาให้กับหนุ่มแร็ปเปอร์ รวมทั้งเรื่องของการมีเซ็กซ์ที่ยอมรับได้ เนื่องจาก น.ส.ลิลลี่ ยืนยันว่าเลิกกันแล้วและอยากให้มาทำหน้าที่เป็นแฟนแทน เพราะต้องการคนมาดูแลที่เป็นแฟนคลับเพื่อความไว้ใจและเก็บความลับเรื่องเพลง พร้อมกันนี้ น.ส.แอนนา ก็จะรวบรวมหลักฐานเข้าแจ้งความเอาผิดผู้ที่นำภาพและคลิปของตนเองซึ่งเป็นภาพเก่ามาโพสต์ในทางเสียหายด้วย


ด้าน แม่ของ น.ส.แอนนา เล่าว่า เมื่อวันที่ 7 ก.พ. ตนได้เหมารถจากบ้านเพื่อไปขึ้นเครื่องที่ จ.ตรัง เพื่อเดินทางไปทำงานที่ จ.ขอนแก่นโดยก่อนหน้านั้นลูกสาวบอกกับตนว่ามีคนติดต่อให้ไปทำงานดูแลสามี ซึ่งเป็นแร็ปเปอร์ แร็ปเปอร์ดังกล่าวเป็นคนที่ลูกสาวปลื้มติดตามผลงานมาตลอด โดยบอกว่าแฟนสาวของแร็ปเปอร์จ้างให้ไปดูแล เพราะแฟนสาวจะมาทำงานในกรุงเทพฯ ได้เงินดี ให้วันละ 1 พันบาท


ซึ่งลูกสาวบอกแค่นี้ โดยนายจ้างส่งค่าเครื่องบินมาให้ แต่ค่าเหมารถไปขึ้นเครื่อง 1,600 บาทตนออกเงินไปให้ก่อน รู้สึกเป็นห่วงลูกสาวแต่เมื่อเขาอยากมีงานทำ ก็ยอมให้ไป และเมื่อวันที่ 24 ก.พ. เวลา 21.00 น. ลูกสาวได้แชทมาหาตนบอกว่าจะส่งของกลับมา และบอกว่านายจ้างโกหก หากเห็นข่าวอะไรอย่าตกใจ ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าเป็นเรื่องอะไร จนกระทั่งมีเพื่อนบ้านมาให้กำลังใจถึงได้ทราบเรื่อง รู้สึกสงสารเสียใจและเป็นห่วงลูกมาก ตัวคนเดียวไม่รู้จะเป็นอย่างไรกลัวจะไม่ปลอดภัย


วันนี้ตนได้ทักแชทไปถามเรื่องราว แต่ลูกสาวไม่ตอบเพียงแต่สงสติกเกอร์ยกนิ้วให้ ตนอยากให้ลูกกลับมาอยู่บ้านเพราะเป็นห่วงมาก


ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/tFz0UFLhIu4

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ลิลลี่ ,อิลสลิก ,illslick ,แร็ปเปอร์

คุณอาจสนใจ

Related News