สังคม

หนุ่มขับเก๋ง พุ่งชนรถเครนก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีชมพู บาดเจ็บสาหัส

โดย passamon_a

21 ก.พ. 2564

150 views

หนุ่มขับรถเก๋ง เสียหลักพุ่งชนรถเครนที่จอดทำงานก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพู ย่านถนนรามอินทรา ได้รับบาดเจ็บสาหัส


วันที่ 21 ก.พ. เจ้าหน้าที่เร่งเข้าช่วยเหลือ ชาย อายุประมาณ 25-30 ปี คนขับรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีขาว หลังเสียหลักพุ่งชนรถเครนที่จอดทำงานก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพู บริเวณถนนรามอินทรา ขาเข้า ตรงข้ามห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอส์แลนด์


โดยรถเก๋งสภาพพังยับ คนขับรถถูกอัดก๊อปปี้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขาหักจากการถูกกระแทก เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงต้องใช้เครื่องตัดถ่างในการตัดประตูรถฝั่งที่นั่งคนขับ เพื่อนำคนเจ็บออกมา และส่งโรงพยาบาลใกล้ที่สุด โดยยังไม่ทราบว่าผู้บาดเจ็บเป็นใคร


จากการสอบถามคนงานที่อยู่บริเวณที่เกิดเหตุ ระบุว่า เลนขวาจะมีรถเครนที่จอดทำงานอยู่เพื่อยกโครงสร้างต่าง ๆ ตามปกติ โดยก่อนถึงตัวรถเครนประมาณ 500 เมตร ก็ได้ทำการติดตั้งสัญญาณไฟ รวมทั้งป้ายบอก ป้ายเบี่ยง วางไว้เพื่อแจ้งเตือนให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนได้มองเห็นตามขั้นตอนอยู่แล้ว แต่ในช่วงเกิดเหตุเวลาประมาณ 01.50 น. ที่ทุกคนกำลังปฎิบัติงานอยู่ ก็ได้ยินเสียงรถเก๋งคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วสูง ก่อนจะพุ่งชนสิ่งกีดขวาง และป้ายแจ้งเตือน ก่อนพุ่งชนรถเครน


เบื้องต้นตำรวจ สน.บางชัน ได้เข้าตรวจที่เกิดเหตุ และจะต้องรอให้ผู้บาดเจ็บฟื้นก่อนจึงจะเข้าสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อสอบถามถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/1WTXTEs7dGM

แท็กที่เกี่ยวข้อง  รถชน ,ชนรถเครน ,รามอินทรา

คุณอาจสนใจ