สังคม

'ภรรยา พ.ต.ท.' แฉ 'ภรรยาอดีตบิ๊ก ตร.' มีสัมพันธ์กับสามี เป็นชนวนเหตุลักทรัพย์

โดย parichat_p

24 ต.ค. 2567

330 views

ทีมข่าวอาชญากรรมได้มีโอกาสไปสัมภาษณ์แบบเปิดใจกับ หญิงผู้เสียหาย ยอมรับสามีมีความสัมพันธ์กับภรรยาของอดีตบิ๊กตำรวจจริง พร้อมปฏิเสธสามีโดนเปย์ พร้อมฝากบอกคู่กรณีหากยอมคืนของจะถอนแจ้งความ


เธอเปิดใจกับทีมข่าวว่า เรื่องเริ่มจาก 14.00 น. วันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา ได้ให้หลานชายเข้าไปเอาของที่ห้องพักในคอนโดมิเนียม ของเธอและสามี ในภายซอยสุขุมวิท 101 ซึ่งห้องของเธอและสามีอยู่ที่ 7 ชั้น พอหลานชายออกมาจากลิฟต์เจอว่าภรรยาของอดีตบิ๊กตำรวจ ใช้กุญแจและคีย์การ์ดเปิดเข้าไปในห้องพัก หลานชายจึงได้โทรศัพท์บอกเธอ


พอเธอมาถึงห้องพบว่า ทรัพย์สินที่เก็บไว้ในลิ้นชักตู้เสื้อผ้าจำนวน 6 รายการ ได้แก่ นาฬิกาปาเต๊ะ ฟิลิปส์ 2 เรือน ทองคำประเภทต่างๆ น้ำหนักรวม 120 บาท เงินสดอีก 6 แสนบาท /กระเป๋าสะพาย และเอกสาร รวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาทหายไป ซึ่งเป็นทรัพย์สินที่เธอและสามีซื้อร่วมกันเพื่อจะเอาไว้ใช้ในงานแต่งงานที่จะจัดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 นี้ ซึ่งเธอและสามีจดทะเบียนกันมาตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2567 แล้ว


หลังจากนั้น จึงได้พยายามติดต่อภรรยานายตำรวจคนดังกล่าว ทั้งทางโทรศัพท์และทางไลน์แล้ว แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงได้เขียนจดหมายเพื่อทวงทรัพย์สินคืน แล้วนำไปให้ที่บ้านพักในวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมาตอนประมาณ18.40 น. แต่ รปภ.หมู่บ้าน ไม่ให้เธอเข้าจึงประสานให้นายตำรวจที่คอยดูแลบ้านพักของนายพลตำรวจคนดังมารับเอกสารแทน แต่ภรรยาของนายตำรวจใหญ่ก็ไม่ได้นำทรัพย์สินมาคืน และพยายามติดต่อทวงทรัพย์สินเรื่อยมา ก็ไม่สามารถติดต่อได้ จึงตัดสินใจแจ้งความที่ สน.พระโขนง เมื่อวันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา ในข้อหาร่วมกันบุกรุกและร่วมกันลักทรัพย์


เธอบอกด้วยว่าสาเหตุที่ภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจมีกุญแจและคีย์การ์ดของคอนโด เพราะเดือน พฤษภาคมที่ผ่านมา เธอจับได้ว่าสามีมีความสัมพันธ์กับภรรยาของอดีตบิ๊กตำรวจ ที่บ้านย่านคลอง7 จังหวัดปทุมธานี มีกล้องบันทึกไว้ชัดเจน แต่ไม่รู้ว่าภรรยาของอดีตบิ๊กตำรวจขโมยคีย์การ์ดคอนโดไปด้วย จนหลานชายไปเจอ


ส่วนเรื่องเงินสดในถุงผ้า 5 ถุง ยอมรับว่าเคยเห็นจริง เป็นเงินสดมัดเป็นปึกๆจำ นวนหลายสิบล้านบาท แต่ไม่ได้ถ่ายภาพไว้และที่มีกระแสข่าวว่าภรรยานายพลตำรวจนำทองมาให้สามี ยืนยันว่าไม่จริง สามีทำงานป็นข้าราชการเก็บหอมรอบริบมาตั้งแต่เริ่มทำงาน สามารถซื้อทรัพย์สินมีค่าได้เป็นจำนวนมาก โดยก่อนหน้านี้สามีเคยให้ทองกับผู้หญิงคนดังกล่าวเป็นร้อยบาทด้วยซ้ำ // ในเรื่องนี้หากนำทรัพย์สินมาคืนก็ยินดีจะถอนแจ้งความ สำหรับเรื่องความสัมพันธ์ชู้สาวยอมรับว่ารู้มานานแล้ว แต่ไม่ติดใจ เพราะยอมรับได้


เช้าวันนี้ (24ต.ค.67) ทีมข่าวลงพื้นที่คอนโดมิเนียมของผู้เสียหาย ได้สอบถามเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของคอนโดดังกล่าว ให้ข้อมูลว่าเมื่อวานนี้ (23ต.ค.) ตั้งแต่ 10 โมงเช้าถึง 2 ทุ่ม ตำรวจ สน.พระโขนง พร้อมตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้ามาเก็บรวบรวมพยานหลักฐานภายในห้องพักของผู้เสียหายจริง แต่ไม่ทราบรายละเอียดว่าเป็นห้องใคร และเกิดอะไรขึ้น


มีรายงานว่า เหตุที่เกิดขึ้นมีชนวนเหตุมาจากความสัมพันธ์ส่วนตัว ระหว่างสามีของผู้เสียหายที่เป็นตำรวจ ยศ พันตำรวจโท กับภรรยาของอดีตบิ๊กตำรวจ ที่เคยคบหาและรู้จักกันมานาน แต่ผู้เสียหายมาจับได้ภายหลังว่าทั้งคู่แอบมีความสัมพันธ์กันอยู่ เธอยังอ้างว่ามีคลิปลับที่เกิดขึ้นในห้องพักด้วย



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/qDfsX0hpLRI

คุณอาจสนใจ

Related News