สังคม

'บิ๊กเต่า' เผยหลักฐานที่ 'ทนายบอสพอล' มอบให้ คลิปชัด แย้มมีคนในข่าวด้วย

โดย panwilai_c

22 ต.ค. 2567

82 views

'บิ๊กเต่า' เผยหลักฐานที่ 'ทนายบอสพอล' มอบให้ คลิปชัด ชี้มีคนที่ปรากฏในข่าวด้วย แต่ยังไม่ขอบอก อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน



พลตำรวจตรีจรูญเกียรติ ปานแก้ว รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เปิดเผยภายหลังรับพยานหลักฐานการจ่ายเงินให้กลุ่มเรียกรับเงิน จากทนายความของบอสพอลว่า วันนี้ทนายความได้เข้าไปพูดคุยกับบอสพอล และได้รับความร่วมมือจากบอสพอล ในการให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ ให้ความร่วมมือเกี่ยวกับเรื่องกลุ่มที่มาบีบบังคับขูดรีด ก็จะทยอยนำข้อมูลออกมาให้สืบสวน ซึ่งบอสพอลจะถูกหรือผิด ตอนนี้ยังไม่รู้ แต่ตอนนี้ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ ก็ถือเป็นเรื่องดี



จากที่ดูข้อมูลที่ทนายความนำมาให้ พบว่าก็มีประโยชน์ต่อรูปคดีในการสืบสวน มีทั้งวิดีโอและภาพนิ่ง ทำให้สามารถขยายผลไปถึงผู้เกี่ยวข้องได้ ไม่ว่าจะเป็นนักร้องเรียนหรือเจ้าหน้าที่ โดยคนที่ปรากฏในคลิป ก็เห็นชัดเจน ขอไม่บอกว่าเป็นใคร แต่ยอมรับว่า มีคนที่ปรากฏอยู่ในข่าวตอนนี้



คลิปที่ได้มาตอนนี้ เป็นคลิปจากหลายคน หลายช่วงเวลา ซึ่งจะต้องประสานงาน ในการทยอยนำเข้ามา ต้องมาไล่ดู โดยตัวบอสพอลทำธุรกิจ ต้องเก็บหลักฐานหลายๆ อย่างไว้ ตำรวจก็ต้องตามหาหลักฐานมาประกอบการสืบสวน ดังนั้นในเรื่องของการจะเรียกคนที่เกี่ยวข้องมาดำเนินคดีได้เมื่อไหร่นั้น ขอเวลาทำงานก่อน



สำหรับโทรศัพท์มือถือของบอสพอลที่คนขับรถนำมาให้ ตอนนี้ทราบว่าน่าจะเปิดได้แล้ว แต่ยังไม่พบข้อมูลสำคัญอะไร



ในส่วนของบอสพอล อ้างว่า กลุ่มที่มาเรียกรับนั้นๆ จริงๆ ไม่จำเป็นต้องจ่าย เพราะเป็นเรื่องของการซื้อขาย ที่ขายของไม่ได้เอง แต่เรื่องนั้น ต้องเป็นเรื่องของการสืบสวนของ บก.ปคบ. แต่ในส่วนนี้แค่บอสพอลให้ความร่วมมือเท่านั้น



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/RTI-ClsANHo

คุณอาจสนใจ

Related News