สังคม

ตร.ค้น 11 จุดเครือข่าย 'ดิไอคอน' ยึดทรัพย์สินเพิ่ม พร้อมรถหรูอีก 5 คัน

โดย panwilai_c

22 ต.ค. 2567

124 views

วันนี้ (22ต.ค.67) ตำรวจสอบสวนกลางเปิดปฏิบัติการเข้าค้น 11 จุด ในกรุงเทพและปริมณฑลอายัดทรัพย์ 18 บอส เพิ่มเติม สามารถยึดรถหรูได้ 5 คัน



11 จุดที่เข้าค้น ในจังหวัดปทุมธานี 4 จุด นนทบุรี 1 จุด และกรุงเทพ 6 จุด ซึ่ง 1 ในจุดที่เข้าค้น คือ บริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด ถนนรามอินทรา ซึ่งจุดนี้ตำรวจยึดรถหรูได้ 3 คัน ได้แก่ Mercedes Benz SLK 200 สีขาว Mercedes Benz SLK AMG สีเขียว ด้านหลังรถมีโลโก้ของดิ ไอคอน เขียนว่า Exclusive Car Club และMercedes Benz SLK 200 สีดำ ก่อนจะทยอยขนไปไว้ที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง



และที่บริษัทวันนี้ยังมีผู้เสียหายมาลงชื่อกับทางบริษัทเพื่อขอเยียวยา แต่เธอบอกว่า ที่เสียหายไม่ใช่เพราะโดนหลอกลงทุน แต่เสียหายจากข่าวที่ออกมาตอนนี้ทำให้ขายของไม่ได้ จึงมาลงทะเบียนกับทางบริษัทไว้ โดยเธอบอกว่า จนถึงตอนนี้เธอเชื่อมั่นในสินค้า ในแบรนด์ และตัวของบอส ธุรกิจนี้ม่ได้เป็นการหลอกลวง เพราะเธอเองก็สมัครใจเองที่จะลงทุนไป โดย บริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด จะเปิดศูนย์เยียวยาบรรเทาทุกข์ในเวลาตั้งแต่ 10.00 น. - 18.00 น. ไปจนถึงวันที่ 31 ตุลาคมนี้



นอกจากรถ 2 คันนี้ ยังมีรถหรูอีก 2 คันที่ตำรวจอายัดมา คือ BMW 220i สีขาว และMercedes Benz E250 สีดำ



ซึ่งทีมข่าวเดินไปสำรวจรถของกลางที่เพิ่งยึดมาพบว่า ที่เบาะะฝั่งคนนั่งข้างคนขับ รถBMW 220i สีขาวมีเอกสารจำนวนหนึ่งเสียบเอาไว้ และมีกระดาษแผ่นหนึ่งที่เขียนข้อความว่า "บอสทุกคน สู้ๆ นะครับ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะครับ พักผ่อนกันด้วยนะครับ" และมีอิโมจิ ชู 2 นิ้ว ที่หมายถึง สู้ๆ อีกข้อความเขียนว่า "เจนนี่นะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ"



นอกจากรถยนต์หรู 5 คัน แล้วตำรวจยังยึดเครื่องดนตรี เช่น กีต้าร์กว่า 10 ตัว และมีกล่องหลุยส์วิตตอง และยังมี Art Toy ขนาดใหญ่อีก 2 ตัวมาด้วย และยังมีกล่องลังที่ปิดซีลมิดชิด ไม่เห็นของด้านในอีกหลายกล่อง รวมถึงเครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะอีกจำนวนมาก มีรายงานว่า ของกลางทั้งหมดนี้ นำมาจากบ้านของบอสพอลย่านรามอินทรา ซึ่งเครื่องดนตรีต่างๆ พบว่าอยู่ในห้องนอนของบอสพอล



และยังเชิญตัวผู้เกี่ยวข้องอีก 8 คน เข้ามาสอบปากคำด้วย ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นพนักงานของบริษัท



ล่าสุดมีผู้เสียหาย เดินไปดูรถยนต์หรูของกลางที่ยึดมาได้ และพบว่ารถยนต์หรู ยี่ห้อ แม็คลาเรน สีเหลือง มูลค่ากว่า 20 ล้าน ของ นางสาวปัญจรัศม์ กนกรักษ์ธนพร หรือ บอสปัน ที่ถูกนำมาจอดไว้ที่ด้านหน้าอาคารกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พบว่า กระจกฝั่งคนขับเปิดแง้มลงไว้ประมาณ 1-2 นิ้ว และเห็นว่าเบาะฝั่งคนขับมีรอยสีขาว ขึ้นเป็นจุด ๆ ลักษณะคล้ายเชื้อรา คาดว่า อาจจะมาจากน้ำฝน ที่เข้าไปภายในตัวรถ จึงแจ้งสื่อให้บอกตำรวจมาปิดกระจกด้วย เพราะเดี๋ยวราขึ้นเบาะ หากนำรถไปประมูลขาย ราคาอาจจะตกได้



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/jSMvVQ1NwOU

คุณอาจสนใจ

Related News