สังคม

'กฤษอนงค์' อึ้ง! เพิ่งรู้ 'บอสพอล' ซ่อนเครื่องอัดเสียงในเป้า-แฮร์พีซ รับ 3 แสนจริง แต่เป็นค่าดำเนินคดี

โดย panwilai_c

22 ต.ค. 2567

82 views

ตามที่นัดหมาย คุณกฤษอนงค์ สุวรรณวงศ์ ประธานอำนวยการ ศูนย์ประสานงานส่งเสริมเครือข่ายออนไลน์ หรือคุณพัช วันนี้มาออกรายการโหนกระแส นอกจากจะมาเพื่อย้ำเรื่องไม่ได้ตบทรัพย์ และเงิน 20% ที่โอนให้เป็นการโอนโดยสมัครใจให้ไปช่วยคนอื่นต่อ วันนี้ยังมีอีกหลายประเด็นมากๆ โดยเฉพาะ การที่เธอ ทำหน้าที่ ดูแลผู้เสียหาย และ ช่วยคดีบอสพอลไปด้วยพร้อมๆกัน จนถูกมองว่า รับ 2 เด้ง 2 ต่อ



ในรายการโหนกระแส ช่วงออนไลน์วันนี้ พี่หนุ่ม เปิดประเด็นใหม่ และหลักฐานเพียบเลย ผู้ร่วมรายการ มี คุณกฤษอนงค์ สุวรรณวงศ์ ประธานอำนวยการ ศูนย์ประสานงานส่งเสริมเครือข่ายออนไลน์ หรือ คุณพัช และ คุณกันจอมพลัง รวมถึง มีการเปิดตัว คุณกิ๊ก ที่ถูกระบุว่า คือหนอนของบอสพอล ที่ส่งไปเป็น 1 ใน 89 ผู้เสียหาย ที่คุณพัชดูแล โดยผู้เสียหายกลุ่มนี้ เริ่มไปขอความช่วยเหลือจากคุณกฤษอนงค์ ตั้งแต่ช่วง มิถุนายน กรกฎาคม แล้ว



คุณพัช ยอมรับว่า ครั้งแรก เธอโทรศัพท์ไปหาบอสพอล ขอให้เยียวยาผู้เสียหาย 89 คน ที่เธอดูแล คุยกันยาว 70 กว่านาที เพื่อเล่าว่ามีผู้เสียหายมาร้องเรียนกับเธอ และ เธออัดเสียงไว้ เพื่อมาเปิดให้ผู้เสียหายฟัง เป็นการยืนยันว่า เธอทำหน้าที่ช่วยประสานงานจริงๆ



จากนั้นพี่หนุ่มกรรชัย ถามถึงการคุยกันครั้งที่ 2 ช่วงกรกฎาคม 2567 เป็นการเจอกันที่บ้านของคุณพัช แถวลาดพร้าว พี่หนุ่ม ถามว่า คุณรู้ไหม ครั้งที่เจอกัน มีการอัดเสียงไว้ด้วย เป็นการอัดโดยการใช่เครื่องดักฟัง ซ่อนไว้ในแฮร์พีช และ เป้ากางเกง ความยาวของคลิป คือ 7 ชั่วโมง



ประเด็นนี้ คุณกิ๊ก หนอนของบอสพอล ก็คอนเฟิร์มอีกเสียงว่า บอสพอลแอบซ่อนเครื่องดักฟังไว้แบบนั้นจริงๆ



อีกประเด็นที่มีการพูดกันในรายการ คือ มีการเอาเงินสด 300,000 บาท ไปจ่ายให้ทีมงานของคุณพัช ที่ สน.บางเขน เป็นค่าใช้จ่ายในการจัดการเพจเฟซบุ๊กเพจหนึ่งที่ออกมาแฉเรื่องนี้ (สื่อออนไลน์ Online Media) โดยคุณพัชบอกว่าเธอแนะนำให้บอสพอล แจ้งความฐานหมิ่นประมาทกับเพจนี้ บางช่วงพี่หนุ่ม บอกว่า มีข้อมูลว่า คุณพัช บอกให้บอสพอลแจ้งความ แล้วจะเอาใบแจ้งความไปยื่นที่สอท.ให้ เพราะ รู้จักผู้หลักผู้ใหญ่ แต่คุณพัช บอกว่า เธอแค่บอกว่าจะประสานงานเบื้องต้นให้ ยืนยันไม่ได้บอกว่าสนิทกับผู้ใหญ่ ทั้งนี้ เงินสด 300,000 บาท บอสปันเป็นคนจ่าย คุณพัช ยืนยันว่า เป็นค่าดำเนินการของสำนักงานกฎหมาย คนรับเงินคือทีมงาน แต่ก็ยอมรับว่าเธอก็ได้ด้วย เพราะเธอก็ทำสำนักงานกฎหมายด้วย



ในรายการโหนกระแส คุณกิ๊ก หนอนของบอสพอล ยังส่งภาพให้ทีมงานโหนกระแส เปิดในรายการ เป็นภาพบอสพอล นั่งอยู่กับเงินสด 3 แสนบาท เป็นช่วงก่อนที่บอสปันจะเอาเงินไปให้ทีมงาน



เงินอีกก้อนที่มีการอ้างว่าจ่ายให้คุณพัช คือ ยอด 2 ล้านบาท คุณกิ๊ก หนอนของบอสพอล บอกว่า หลังจากที่เขาถูกบอสพอลส่งเข้าไปแฝงตัวเป็นผู้เสียหาย 1 ใน 89 คน ที่คุณพัชดูแล โดยมีคุณจิ๊บ อดีตภรรยาของบอสพอลเป็นคนประสานงาน บอสพอล มาเล่าให้ตัวคุณกิ๊กฟัง ว่า คุณพัช แยกผู้เสียหายในกลุ่มของตัวเองเป็นตัวตึง กับ ตัวอ่อน และ มีการขอเงินบอสพอล 2 ล้าน เพื่อไปเคลียร์กับพวกตัวตึงก่อน ประเด็นนี้คุณพัช ชี้แจงว่า ไม่จริง คำว่าตัวตึง คือ คนที่มีคำถามเยอะๆ ดังนั้น เงิน 2 ล้านที่พูดถึง คือ เงินที่เอามาจ่ายให้ผู้เสียหายก่อน 17 คน



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/MT8YAdBe1cU

คุณอาจสนใจ

Related News