สังคม

'บิ๊กเต่า' เผยตรวจสอบคลิปเสียงแล้วไม่ใช่ AI ลั่นเตรียมกระชากหน้ากาก เทวดาอาจตกสวรรค์

โดย panisa_p

21 ต.ค. 2567

30 views

ความคืบหน้ากรณีคลิปเสียงปริศนา 3 คลิป ที่เป็นการคุยกับระหว่างบอสพอล และบุคคลอื่น เนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องเงิน ล่าสุด "บิ๊กเต่า" เผยมี 3 คลิป ตรวจแล้วไม่ใช่ AI รอพิสูจน์ยืนยันตัวบุคคล



ส่วนกรณีของคลิปเสียงที่ถูกปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ พลตำรวจตรี จรูญเกียรติ ปานแก้ว รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เปิดเผยว่า มี 3 คลิป ตอนนี้ส่งตรวจสอบอยู่แต่เบื้องต้นยืนยันได้ว่าทั้ง 3 คลิป ได้แก่ คลิปบอสพอลคุยกับประทีป คลิปบอสพอลคุยกับ นาย ส.เสือ และคลิปที่คุยเรื่องเทวดา เป็นคลิปเสียงจริง ไม่ใช่คลิปตัดต่อ หรือคลิป AI ตอนนี้ต้องการได้คลิปฉบับเต็มเพื่อที่จะยืนยันตัวตนได้ว่าเสียงในคลิปเป็นบุคคลที่ถูกกล่าวอ้างจริงหรือไม่



ต้องตรวจสอบสถานภาพของบุคคลในคลิปเสียงด้วยว่า ในเวลานั้นที่พูดคุยกัน อยู่ในสถานภาพไหน เป็นประชาชนหรือเจ้าหน้าที่รัฐ ซึ่งหากเป็นเจ้าหน้าที่รัฐ สามารถเอาผิดได้แน่นอน ส่วนที่มีการกล่าวอ้างว่า มีข้าราชการประจำรับเงินนั้น จะต้องตรวจสอบให้ละเอียดว่ามีการรับเงินกันจริงหรือไม่ หรือเป็นเพียงแค่คำกล่าวอ้าง และตัวบอสพอลเองยังไม่ยอมเปิดเผยในเรื่องนี้



สำหรับเรื่อง "เทวดา" นั้นตอนนี้ยังไม่ทราบตัวตน ว่าเป็นใคร ซึ่งตนก็อยากเจอเทวดาเหมือนกัน เพราะอยากรู้ว่า เทวดามีอยู่จริงหรือไม่ พร้อมจะดำเนินการกระชากหน้ากากออกมาให้หมด โดยเฉพาะกลุ่มที่ทำเพื่อสังคม ที่อ้างตัวเองว่ามีวิธีปราบปราบกระบวนการแชร์ลูกโซ่ กลุ่มพระเอกนางเอกในวันนี้ อาจจะเป็นผู้ร้ายก็ได้ และเทวดาก็อาจจะตกสวรรค์



ส่วนที่มีการอ้างอักษรย่อ เทวดา ป.ปลา และ อ.อ่าง นั้น ไม่อยากให้พูดถึงอักษรย่อถึงใครอยากให้ทุกคนอยู่ในข้อเท็จจริง และข้อกฎหมาย



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/oNYBaXE_HuU

คุณอาจสนใจ

Related News