สังคม

'สิระ' เผยนักร้องสาวตบทรัพย์ รู้จักกันดีกับนักการเมือง ส.แต่ตอนหลังแยกทางกัน แฉกันเอง

โดย panisa_p

21 ต.ค. 2567

124 views

ทางด้านคุณสิระ เจนจาคะ อดีต สส.พรรคพลังประชารัฐ ออกมาพูดถึง นักร้องหญิงที่กำลังเป็นประเด็น เรื่องตบทรัพย์ 10 ล้าน ว่า "ผมเนี่ยรู้จักดีเลย เขามาพร้อมกับนาย ส. ที่เป็นประเด็นมาก่อนหน้านี้ เริ่มต้นมาพร้อมกัน แต่ตอนหลังมาแยกทางกัน แล้วก็แฉกันเอง"



คุณสิระ บอกว่า ที่ผมรู้จัก เพราะผู้หญิงคนนี้เคยนำผู้เสียหายคดีฉ้อโกงต่างๆ มาร้องเรียน กับผม ตอนที่เป็นประธานกรรมาธิการกฎหมาย แล้วก็ร้องพาดพิง ไปถึงนาย ส. ว่าเคยไปตบทรัพย์ เครือข่ายแชร์ลูกโซ่ รายอื่นๆ ด้วย ทั้งกรณีของยูฟัน คดีแชร์อภิรักษ์



ซึ่งถ้าย้อนกลับไป คนๆ นี้ก็เป็นกลุ่มที่ก่อตั้งองค์กรต่อต้านแชร์ลูกโซ่ ร่วมกับนักการเมือง ส. ต่อมาทั้งสองคน มีการตั้งพรรคการเมืองร่วมกัน พอนักการเมือง ส. ไปมีตำแหน่งทางการเมือง กับอีกพรรค ทั้งสองก็แยกทางเหมือนทะเลาะกัน แต่ก็ไม่รู้ทำไมอยู่ๆมาเป็นประเด็นในเคสเดียวกัน



คุณสิระ บอกด้วยว่า หลังเห็นข่าวมีการเชื่อมโยงไปที่ ผู้หญิงคนนี้ ผมก็โทรไปหาเขานะ เพราะเห็นปกติ ก็ทำเพื่อประชาชน เลยโทรไปตามว่า ตบทรัพย์จริงมั้ย .... ผู้หญิงคนดังกล่าว ยอมรับว่า ได้รับเงินมาจริงประมาณ 8-9 ล้าน มีการคืนให้ผู้เสียหายจำนวนหนึ่ง แต่ไม่ได้คืนหมด ซึ่งเดี๋ยวเขาจะออกมาชี้แจงเอง



คุณสิระ ตั้งข้อสังเกตว่า ผู้หญิงคนเดียว ใช้วิธีการไหน ถึงเรียกค่าเสียหายมาได้เป็น 10 ล้าน ทั้งๆที่ควรมีการดำเนินคดีก่อนถึงจะได้มา ส่วนตัวคิดว่า ต้องมีคนที่เหนือกว่าผู้หญิงคนนี้ อยู่เบื้องหลัง ถึงเรียกเงินมาได้ขนาดนี้ เพราะแค่ผู้หญิงคนเดียว ใครจะกล้าจ่ายถึง 10ล้าน มีอะไรมากกว่านั้นหรือเปล่า



และอยากฝากไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และพรรคการเมืองที่เกี่ยวข้องกับผู้บุคคลต่างๆ ที่กำลังมีกรณีตบทรัพย์ว่า ควรจัดการเรื่องนี้อย่างจริงจัง อย่าไปช่วยเหลือกัน ส่วนประชาชนที่รู้ตัวว่าจะโดนตบทรัพย์ ก็ควรอัดเสียง หรือเก็บหลักฐานไว้



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/peQqCGJAfcE

คุณอาจสนใจ

Related News