สังคม

'กฤษอนงค์' ปัดรีดทรัพย์ 'บอสพอล' 10 ล้าน แจงไม่เคยเรียกเงิน 20% แต่ผู้เสียหายโอนให้เอง

โดย panisa_p

21 ต.ค. 2567

180 views

จากกรณีนักร้องเรียนหญิงเรียกเงินจากบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป จำนวน 10 ล้านบาท เมื่อประมาณช่วงเดือน ก.พ.-พ.ค.ที่ผ่านมา บุคคลนี้ยังเคยไปแจ้งความที่ บก.ปคบ.  โดยหญิงคนดังกล่าว ยังมักอ้างว่ารู้จักคนระดับใหญ่โตที่มียศ สามารถทำให้บริษัทเดือดร้อนได้ บริษัทจึงจ่ายเงินไปจำนวน 10 ล้านบาท และจ่ายเป็นลักษณะการจ่ายผ่านมูลนิธิ



ต่อมา หนุ่ม กรรชัย พูดถึงประเด็นดังกล่าวในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ บอกว่า ขอกระซิบนิดนึง ผู้หญิงคนนี้ เคยแฝงตัวมาในรายการโหนกระแสด้วย และตัวพี่หนุ่มกรรชัย ก็ได้ยินมานานแล้ว แต่ไม่มีหลักฐาน จึงอยากเชิญมาออกรายการ เพราะ อยากเห็นด้วยตัวเองว่าเป็นยังไง พร้อมฝากบอก ผู้หญิงคนดังกล่าวว่า "ผมไม่ได้โง่"



ล่าสุด ทีมข่าวช่อง 3 ได้พูดคุยกับนางสาวกฤษอนงค์ ปธ.อำนวยการศูนย์ประสานงานส่งเสริมเครือข่ายออนไลน์ และศูนย์ข่าวต่อต้านโกง ชี้เเจงข้อเท็จจริงว่า ไม่ได้เรียกเงินจากบอสพอล เป็นเงินที่ผู้เสียหายได้รับการเยียวยาจากบอสพอล เป็นยอดเงินของส่วนผู้เสียหาย 89 คน ที่มาร้องเรียน มีการจ่ายตรงกันไป โดยมีตนเป็นคนกลาง ช่วยประสานงานเท่านั้น



ส่วนประเด็นที่ว่าเรียกเงินจากผู้เสียหาย 20% ยืนยันว่าไม่ได้เรียก แต่เป็นเงินที่ผู้เสียหายโอนให้เอง เพื่อสนับสนุนมูลนิธิเท่านั้น ยืนยันมีหลักฐานชี้แจงทุกอย่าง โดยในวันพรุ่งนี้จะเปิดในรายการโหนกระแส



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/5dVz_xcyhG0

คุณอาจสนใจ

Related News