สังคม

ผกก. เผย ส.ต.อ. รับเอี่ยว 'ดิไอคอน' ชี้ใช้เวลาวันหยุดขายสินค้า สั่งตั้งกก.สอบแล้ว

โดย panwilai_c

14 ต.ค. 2567

44 views

ผู้กำกับคลองหอยโข่ง เผย ส.ต.อ. รับเป็นสมาชิกดิไอคอนจริง โดยใช้เวลาวันหยุดขายของทำยอด เจ้าตัวยันเจตนาแค่ขายสินค้า ไม่คิดหลอกลวงใคร ล่าสุดตั้งกก.สอบข้อเท็จจริงแล้ว



จากกรณีตรวจค้นข้อมูลเพิ่มเติมพบว่ามี เจ้าหน้าที่ตำรวจยศ ส.ต.อ. ปฏิบัติงานอยู่ที่ สภ.แห่งหนึ่ง ในจังหวัดสงขลา มีบทบาทถึงขั้นนั่งแท่นโค้ชของบริษัทอีกทั้งได้ทำช่องติ๊กตอกของตัวเอง โดยมีการโพสต์คลิปที่เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนชีวิต ซึ่งจะมีการระบุเอาไว้ชัดเจนว่าเป็นสมาชิกของดิไอคอนกรุ๊ป



ล่าสุดผู้สื่อข่าวหลังตรวจสอบข้อมูลของตำรวจนายนี้ว่าปฎิบัติหน้าที่อยู่ที่สถานีตำรวจภูธรที่ไหน จนกระทั้งทราบว่าปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่สถานีตำรวจภูธรคลองหอยโข่ง อยู่ฝ่ายธุรการ ก่อนที่ผู้สื่อข่าวจะเดินทางไปที่สถานีตำรวจภูธรคลองหอยโข่ง ตำบลคลองหอยโข่ง อำเภอคลองหอยโข่ง จังหวัดสงขลา ซึ่งได้พบกับ พ.ต.อ.ชาตรี รัตนคช ผกก. สภ.คลองหอยโข่ง ก่อนจะแจ้งให้กับผู้สื่อข่าวทราบว่า ขณะนี้ทางพล.ต.ต.สาธิต พลพินิจ รอง ผบช.ภ.๙ ได้มีการเรียกตัว ส.ต.อ. รายดังกล่าว เข้าพบที่ห้องประชุม ศปก. เพื่อดำเนินการสอบถามเรื่องทั้งหมด ซึ่งใช้เวลาสักครู่ในการชี้แจงให้ผู้สื่อข่าวทราบรายละเอียดทั้งหมด



ต่อมาเวลา 15.00 น. ทาง พล.ต.ต.สาธิต พลพินิจ รอง ผบช.ภ.๙ ได้เรียกผู้สื่อข่าวเข้าห้องประชุม พร้อมกับเปิดเผยว่า จากการตรวจสอบและสอบถามเจ้าตัวเค้า บอกว่าขายของออนไลน์มาหลายประเภท ซึ่งทราบว่าก่อนหน้าขายครีมมาก่อนและเข้าสู่ธุรกิจขายตรงเมื่อปี 63 และได้เข้ามาเริ่มดูแผนการตลาดของดิไอคอน จนเกิดความสนใจ จึงได้เข้ามาเรียนรู้และก็สมัครมาเป็นสมาชิกตั้งแต่ยอดการขาย 2,500 บาท จนถึงตอนนี้ล่าสุดยอด 250,000 บาท



ซึ่งเบื้องต้นที่สอบถามตัวเขาว่ามีการขายของด้วย หาสมาชิกด้วย และพอขยายเครือข่ายไปเขาก็ทราบรายละเอียดตรงนั้น หาสมาชิกซึ่งสามารถนำสินค้าที่เขาเป็นตัวแทนจำหน่ายไปขายให้ ซึ่งเขาก็ได้ประชาสัมพันธ์ตัวเอง จึงมีสมาชิกสนใจและมาสมัครกับเขา



ส่วนเรื่องว่าเขารู้ไม่ว่าธุรกิจนี้หลอกลวง ซึ่งจากการสอบถาม ตนก็ได้ถามตรงๆว่า เขาก็ชี้แจงกลับมาว่า ไม่ทราบจริงๆว่ามีการหลอกลวง ถ้าทราบคงจะไม่ทำ เบื้องต้นเจตนาที่จะขายของอย่างเดียว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราต้องฟังผลสรุปจากคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป ซึ่งตอนนี้เราต้องให้ความเป็นธรรมกับเจ้าตัวด้วย ถึงแม้ว่าทางบริษัทใหญ่จะมีปัญหา


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/fhJvec3PuvI

คุณอาจสนใจ

Related News