สังคม

'ไผ่ ลิกค์' ซัดแรง คลิปเสียงนักการเมือง รีดเงินอ้างช่วยคดี 'ดิไอคอน' ลั่นเป็น "เหลือบไรการเมือง"

โดย panwilai_c

14 ต.ค. 2567

28 views

เรื่องนี้ สส.ไผ่ ลิกค์ ย้ำว่าต้องพิสูจน์ว่า "คลิปเสียงนักการเมืองดังกล่าว" คือใคร แต่ก็บอกจากกระแสข่าวที่มีขึ้นมา ไม่ใช่ตัวของ สส. แต่เกี่ยวข้องกับกรรมาธิการ และเหน็บแรง บอก "ไม่ว่าบุคคลนี้ จะอยู่พรรคไหน คนที่พูดน่าจะเป็น "เหลือบไรทางการเมือง" และพรรคคงไม่ปกป้องเอาคนแบบนี้ไว้แน่นอน



คุณไผ่ ลิกค์ สส.กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ (สส.ในกลุ่ม ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า) พูดถึงกรณีคลิปเสียงนักการเมือง เรียกรับเงินอ้างว่าช่วยคดีดิไอคอนในชั้นกรรมาธิการได้ ซึ่งถูกมองว่าอาจจะเป็นนักการเมืองพรรคหนึ่ง



ก็บอกว่า ตนยังไม่ทราบว่าเป็นใคร แต่ส่วนตัวพอเห็นกระแสวิจารณ์ที่ออกมา ซึ่งตนพูดในมุมมองของคนเป็น สส. ที่เรื่องนี้โยงไปถึงสภา ไม่มีใครอยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ แล้วจากกระแสข่าวที่มีขึ้นมา คงไม่ใช่ตัวของ สส. แต่อาจเป็นคนที่เกี่ยวข้องกับกรรมาธิการ



"เรื่องนี้คงได้รับการพิสูจน์ความจริง ว่าบุคคลนี้คือใคร และด้วยหลายๆอย่างในสมัยนี้สามารถตรวจสอบได้ รวมถึงตัวของบอสพอล ต้องแสดงความบริสุทธิ์ใจ ว่าเสียงที่คุยด้วยนั้นคือใคร ซึ่งเชื่อว่าไม่ว่าจะอยู่พรรคไหน คนที่พูด "เป็นเหลือบไรทางการเมืองมากกว่า" และพรรคนั้นคงไม่ปกป้อง เอาคนแบบนี้ไว้แน่นอน"



สส.ไผ่ ระบุว่าเรื่องนี้ถือว่ากระทบภาพลักษณ์ของสภา เพราะกรรมาธิการเป็นที่พึ่งของประชาชน ควรมีบทบาทให้ประชาชนเชื่อถือ



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/31bbNzAKpG0

คุณอาจสนใจ

Related News