สังคม

ตะลึง! เหยื่อขายตรง เล่า แม่ข่ายชวนลงทุนต่อ หลังพี่ชายจบชีวิตตัวเอง เหตุเครียดขายของไม่ได้

โดย panwilai_c

11 ต.ค. 2567

78 views

วันก่อนที่ บอสพอลออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก แล้วมีช่วงหนึ่งตั้งคำถามว่า หากมีคนทำธุรกิจกับเขาแล้วฆ่าตัวตาย ทำไมคนในองค์กรถึงไม่รู้เรื่อง ล่าสุดวันนี้ โหนกระแส พาน้องสาว คนที่เคยทำธุรกิจกับดิไอคอนได้แค่ 3 เดือน จากนั้นก่อเหตุฆ่าตัวตาย มาออกรายการเพื่อยืนยันว่า มีคนแบบนี้จริงๆ



อีกหนึ่งผู้เสียหายที่เดินทางมาร่วมรายการโหนกระแส คือ คุณหล้า เป็นน้องสาวของนายนิคม หนึ่งในลูกข่ายบริษัทดิไอคอน ปัจจุบัน นายนิคม เสียชีวิตไปแล้ว เพราะ กินยาฆ่าตัวตายในบ้าน คุณหล้าและครอบครัว เชื่อว่า สาเหตุมาจากเครียดหนักหลังสมัครร่วมขายของกับดิไอคอน แต่สินค้าขายไม่ออก



คุณหล้าเล่าว่าเพียงแค่ 3 เดือน ที่พี่ชายลงทุนกับดิไอคอน มีการยืมเงินครอบครัวไป 2 แสนบาท แต่สุดท้าย โกโก้ กองอยู่ที่บ้าน 2 ลัง กินเองไม่หมด ขายก็ไม่ออก



ระหว่างรายการ พี่หนุ่มกรรชัย โทรศัพท์โฟนอินกับเพื่อนสนิทของคุณนิคม ด้วย ชื่อว่าคุณเบิ้ม ซึ่งเล่าว่า เพื่อนเครียดเรื่องนี้มาก และนอกจากยืมเงินที่บ้านไป 2 แสนบาท เพื่อนยังยืมเงินเขาไป แสนกว่าบาทด้วย และที่บ้านของคุณเบิ้ม ก็มีโกโก้หมดอายุกองอยู่เหมือนกัน



ที่พีคกว่านั้น คือ คุณหล้า น้องสาวคุณนิคม เล่าว่า หลังพี่ชายเสียชีวิต มีคนโทรศัพท์มาหา เธอจึงแจ้งว่า อยากได้เงินที่พี่ชายลงทุนกับบริษัทคืน ปลายสายบอกว่า คืนไม่ได้ แต่การเป็นทายาทสามารถมาสานงานต่อกันได้ พร้อมกับชวนให้เธอทำแทนพี่ชายของเธอ คุณหล้าบอกว่า เธอไม่รู้ชื่อของคนปลายสาย แต่รู้ว่าขายของด้วยกันกับพี่ชายในบริษัทดังกล่าว



ขณะที่คุณเบิ้ม ถามพี่หนุ่มกรรชัย ว่าอยากรู้จักชื่อคนที่ชวน คุณนิคม ร่วมลงทุนกับดิไอคอนหรือไม่ ยังไม่ทันที่พี่หนุ่มจะตอบกลับว่าอยากรู้หรือไม่ คุณเบิ้มพูดชื่อนามสกุลของบุคคลดังกล่าวออกมา ชื่อ นายบุญมี 



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/h5YBCUxa5_8

คุณอาจสนใจ

Related News