สังคม

นายหน้าขับรถตกน้ำ สารภาพสิ้น เงิน 4.2 ล้าน ไม่ได้จม แต่เอาเงินไปใช้หนี้

โดย parichat_p

16 ก.ย. 2567

74 views

นายหน้าขายรถขับรถตกน้ำ อ้างมีเงิน 4.2 ล้านบาท ที่จะเอาไปให้เจ้าของรถจมอยู่ก้นบ่อ แต่สูบน้ำหาเจอแค่ 5 แสน ล่าสุดเจ้าตัวสารภาพแล้ว เอาเงินที่เหลือไปใช้หนี้ ขอผ่อนคืนเดือนละ 5 หมื่นบาท


กรณีนายธงชัย 45 ปี นายหน้าขายรถ ชาวอำเภอบ้านไร่ จังหวัดอุทัยธานี ขับรถกระบะขนเงิน 4 ล้าน 2 แสนบาท ที่ได้จากการขายรถพ่วง 18 ล้อ นำไปให้ น.ส.สาวิตรี อายุ 42 ปี เจ้าของรถ แต่ระหว่างทางรถเกิดเสียหลัก พุ่งลงสระน้ำวัดห้วยขานาง ที่อำเภอหนองฉาง หลังมีคนไปช่วยออกจากรถ เจ้าตัวอ้างว่า ในรถที่จมน้ำไปมีเงินเป็นล้าน ทำให้ทั้งกู้ภัยและชาวบ้าน ต้องช่วยกันงมหา โดยเจอเพียง 5 แสนบาท ทำให้ น.ส.สาวิตรี เกิดความแคลงใจ จึงขอวัดสูบน้ำออกจากสระ เพื่อดูว่ามีเงินอีก 3 ล้าน 7 แสนบาท อยู่ที่ก้นสระจริงหรือไม่ ก่อนต้องยุติการสูบ เพราะเครื่องสูบน้ำเสีย เหตุเกิดตั้งแต่ตี 5 ของวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา


ล่าสุดเมื่อบ่ายโมงครึ่งที่ผ่านมา นายธงชัย และ น.ส.สาวิตรี มากับนางทองดี อายุ 58 ปี เจ้าของรถพ่วงตัวจริง ได้มาที่ สภ.หนองฉาง เพื่อเจรจาไกล่เกลี่ย และรับเงินที่พบในจุดเกิดเหตุ โดยมี พันตำรวจเอก ภคิน วรรณศรี ผู้กำกับการ สภ.หนองฉาง และร้อยเวร สภ.หนองฉาง ร่วมเจรจา โดยร้อยเวรได้ส่งมอบเงินจำนวน 5 แสน 2 หมื่นบาท พร้อมกระเป๋าสตางค์ ให้กับนายธงชัย นำไปให้นางทองดี เพราะเป็นเงินที่ขายรถได้


ซึ่งนางทองดี ต้องการให้นายธงชัย ชดใช้เงินที่ยังขาดไปทั้งหมด ไม่อยากให้ทยอยคืน ซึ่งเมื่อวานนี้ นายธงชัยได้นำเงินมาใข้คืนแล้ว 2 ล้าน 1 แสนบาท บวกกับที่มารับวันนี้ 5 แสนบาท จะเหลือยอดเงินที่นายธงชัยต้องจ่ายคืนอีก 1 ล้าน 6 แสนบาท


แต่นายธงชัยขอผ่อนคืน เพราะไม่มีเงินก้อน ก่อนจะยอมรับสารภาพว่า แต่งเรื่องเงินจมน้ำ ที่พูดไปแบบนั้นเพราะตกใจ ไม่ได้มีเจตนาจะทำให้เกิดอุบัติเหตุ เพราะไม่กล้าเอาชีวิตตัวเองมาเสี่ยง ซึ่งวันเกิดเหตุ ตั้งใจจะไปสารภาพว่า นำเงิน 4 ล้าน 2 แสนบาท ที่ขายรถได้ไปใช้ จนเหลือแค่ 5 แสนบาท แต่เวรกรรมตามทัน มาประสบอุบัติเหตุเกือบเอาชีวิตไม่รอด


สุดท้ายการเจรจาจบลงตรงที่นายธงชัยจะต้องผ่อนจ่ายเงิน 1 ล้าน 6 แสนบาท เป็นรายเดือน เดือนละไม่ต่ำกว่า 5 หมื่นบาท และจะไม่มีการดำเนินคดีกับนายธงชัย



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/vof54w1uRWk

คุณอาจสนใจ