สังคม

สาว 15 สุดทน! ร้องลุงเพื่อนบ้านชอบแก้ผ้าโชว์ จนท.บุกตรวจอ้าง "แค่ร้อน"

โดย panwilai_c

5 ก.ย. 2567

65 views

แม่เยาวชนหญิงวัย 15 ปี ร้อง กัน จอมพลังช่วยด้วย หลังเพื่อนบ้านชายวัย 61 ปี แก้ผ้าโชว์ของลับต่อหน้าลูกสาวมานานกว่า 1 ปี พอไปถามอ้างว่า "ร้อน ไม่ได้คิดอะไร"



นี่เป็นคลิปที่ผู้เสียหายแอบถ่ายมาที่ชายวัย 61 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้าน แก้ผ้าแล้วเดินออกมานอกบ้าน แม้จะอยู่ในรั้วบ้านตัวเอง แต่รั้วบ้านเป็นเหล็กดัดแบบโปร่งที่สามารถมองทะลุได้ชัดเจน ดังนั้นถ้าคนที่อยู่ข้างนอกหากมองยังไงก็เห็น และมีบางจังหวะที่ชายคนนี้เดินแก้ผ้าออกมาที่ริมประตูด้วย ก่อนจะเดินไปยืนนิ่งๆ อยู่หน้าประตู ในคลิปจะเห็นว่ามีเด็กผู้หญิงเดินผ่านมา และมีบางคนปั่นจักรยานเล่นอยู่ ตอนที่ลุงคนนี้แก้ผ้าเดินออกมา



ทำให้ครอบครัวของเยาวชนหญิงวัย 15 ปี ซึ่งเป็นผู้เสียหายร้องมาที่คุณกัน จอมพลัง และเข้าพบกับพันตำรวจเอก จุมพล สินศิริพงษ์ ผู้กำกับการ สน.ทุ่งครุ เพื่อขอกำลังตำรวจไปเจรจาให้ชายคนนี้หยุดพฤติกรรม



แม่ของเยาวชนหญิง เล่าว่า ครอบครัวเธอเพิ่งย้ายมาอยู่ที่หมู่บ้านนี้ได้ประมาณ 1 ปี ซึ่งบ้านของเธออยู่ฝั่งตรงข้ามเยื้องกับบ้านของชายคนนี้ ทุกครั้งที่เธอออกไปส่งลูกที่โรงเรียนจะเห็นชายคนนี้เดินออกมาทิ้งขยะ และใช้ชีวิตตามปกติเหมือนคนทั่วไป จนวันหนึ่งลูกสาวมาเล่าให้ฟังว่า ลุงคนนี้ชอบถอดเสื้อผ้าออกมายืนจ้อง เธอเลยแอบสังเกตพฤติกรรม แล้วก็พบว่าเป็นไปตามที่ลูกสาวเธอเล่าให้ฟังจริง แม้ตัวชายคนนี้จะยังไม่ได้คุกคามถึงเนื้อถึงตัวลูกสาวเธอ แต่หากวันใดวันหนึ่งเกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้นมาก็เป็นอันตรายเช่นกัน



ขณะที่เด็กหญิง อายุ 15 ปี เล่าว่า ทุกครั้งที่เธอปั่นรถจักรยานเล่นกับเพื่อน ๆ อยู่หน้าบ้านก็มักจะเห็นชายคนนี้ออกมายืนจ้องมอง และไม่สวมเสื้อผ้าเป็นประจำ ซึ่งชายคนนี้จะถอดเสื้อผ้าเฉพาะเวลาเจอเธอและกลุ่มเพื่อนผู้หญิงเท่านั้น หากมีเพื่อนผู้ชายมาด้วย ชายคนดังกล่าวจะรีบหนีเข้าบ้านทันที



จากนั้นตำรวจ สน.ทุ่งครุ 2 นาย พร้อมเจ้าหน้าที่สาธารณสุข ลงพื้นที่ไปยังบ้านของชายคนนี้ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ภายในซอยประชาอุทิศ 72 เพื่อตรวจสอบสภาพจิตและสอบถามถึงแรงจูงใจในการก่อเหตุ ชายคนนี้ ยอมรับว่า คนในคลิป คือ เขาจริง แต่ที่แก้ผ้าเพราะร้อน ปกติก็ชอบแก้ผ้าเดินอยู่ในบ้าน และไม่รู้ว่ามีคนภายนอกเห็น เพราะถ้าปกติมีคนผ่านหน้าบ้านจะเดินหลบเข้าบ้านทันที หากพฤติกรรมของเขาทำให้เพื่อนบ้านไม่สบายใจก็ขอโทษ สัญญาว่าจะไม่ทำอีก



ลุงยังบอกด้วยว่า ก่อนหน้านี้คนในบ้านเคยเตือน เขาก็หยุดไปพักนึง แต่มันร้อน และคิดว่าไม่ได้ร้ายแรงอะไรเลยกลับมาแก้ผ้าอีก พร้อมยืนยันไม่ได้ป่วยทางจิต หรือมีความคิดเกี่ยวกับเรื่องเพศเลย



กัน จอมพลัง บอกว่า หลังทีมแพทย์เข้าประเมินอาการของผู้ก่อเหตุพบว่ามีภาวะเป็นผู้ป่วยได้ ต้องติดตามอาการและประเมินอีกครั้ง ซึ่งเรื่องนี้มีทางออก 2 ทาง คือ ป่วยก็รักษา หรือตั้งใจก็ไปดำเนินคดี แต่ส่วนตั้งข้อสงสัยว่า ตอนเกิดเหตุที่ถ่ายคลิปเป็นช่วง 2 ทุ่ม ร้อนอะไร



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/lbOSqIiTtd8

คุณอาจสนใจ

Related News