สังคม

บุกค้นบ้านนายจ้างโหด ทารุณลูกจ้าง พบกระบองโซ่-ดาบ-ไม้เบสบอล จ่อออกหมายจับฐานค้ามนุษย์

โดย panwilai_c

26 ก.ค. 2567

74 views

นายจ้างโหด จ่อเข้าพบตำรวจ หลังไฟช็อต-ทำร้ายลูกจ้างเยี่ยงทาส ให้กินข้าวแค่วันละมื้อ ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานและหลักฐาน



จากกรณีมีพลเมืองดีส่งคลิปภาพไปให้ กัน จอมพลัง เพื่อขอให้ช่วยเหลือ นายก้อง อายุ 38 ปี ถูกนายโจ๊ก ซึ่งเป็นนายจ้าง ตัวแทนขายเครื่องครัวรายหนึ่ง อยู่ อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา ทำร้ายร่างกายโดยการใช้สายแก๊สตีและใช้เครื่องชอร์ตไฟฟ้าชอร์ตร่างกายเยี่ยงทาส จนเป็นแผลฉกรรจ์ทั่วร่างกาย สาเหตุจากลูกจ้างขายของไม่ได้ตามที่ตั้งเป้าไว้



เมื่อวานนี้ กัน จอมพลัง พร้อมทีมงานได้ลงพื้นที่ให้การช่วยเหลือ โดยพานายก้องเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.โนนไทย พร้อมกับลงพื้นที่ไปบ้านหลังที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านของนายจ้างที่ อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา ปรากฏว่านายจ้างดังกล่าวไม่อยู่บ้าน จึงนำนายก้องไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลโนนไทย และไม่อนุญาตให้ผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าเยี่ยม เพื่อป้องกันเหยื่อถูกคุกคาม พร้อมออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด และเร่งประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้ดำเนินการเอาผิดนายจ้างให้ถึงที่สุด ทั้งคดีทำร้ายร่างกายให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส กักขังหน่วงเหนี่ยว คุกคามข่มขู่ รวมทั้งอาจจะโยงไปถึงคดีค้ามนุษย์ด้วย



ล่าสุดผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง พ.ต.ท.ธวัช บุญเคหา รองผู้กำกับการ สภ.โนนไทย เผยว่า หลังจากตำรวจ สภ.โนนไทย รับแจ้งความจากผู้เสียหายแล้ว ได้ไปที่บ้านของนายจ้าง เพื่อแจ้งให้เข้ามาพบพนักงานสอบสวน แต่เมื่อวานนี้ (25 ก.ค.) นายจ้างไม่อยู่ จึงแจ้งให้ญาติติดต่อให้ และในช่วงค่ำนายจ้างคนดังกล่าวได้โทรศัพท์มาบอกว่า ได้รับทราบเรื่องแล้ว ซึ่งเร็วๆ นี้จะเข้ามาพบพนักงานสอบสวน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ในส่วนของการแจ้งข้อหา



ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานและหลักฐาน พร้อมทั้งต้องรอสอบปากคำนายจ้างก่อน เพื่อให้ได้ข้อมูลครบถ้วนก่อนแจ้งข้อหาต่อไป



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/Zm_oEaduLgY

คุณอาจสนใจ