สังคม

รุดช่วยชายถูกนายจ้างโหด ทรมานจนน่วม ทั้งเฆี่ยน-ช็อตไฟฟ้า เหตุขายของไม่ได้

โดย panwilai_c

25 ก.ค. 2567

214 views

'กัน จอมพลัง' ช่วยหนุ่มถูกนายจ้างเฆี่ยนตี และทารุณกรรม จนร่างน่วม เหตุขายของไม่ถึงเป้า



วันนี้ (25 กรกฎาคม 2567) ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอโนนไทย จังหวัดนครราชสีมา กัน จอมพลัง ได้ลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือผู้เสียหายรายหนึ่ง ซึ่งร้องเข้ามายังเพจ กัน จอมพลัง ให้เข้าช่วยเหลือ อ้างว่า ถูกนายจ้างกระทำทารุณด้วยการเฆี่ยนตี และทำร้ายร่างกายอีกหลายอย่าง จนทำให้เกิดบาดแผลฉกรรจ์หลายแห่ง โดยเฉพาะก้นเป็นแผลหวะและเป็นหนอง นอกจากนี้ ยังพบบาดแผลร่องรอยการถูกเฆี่ยนตีที่บริเวณขาทั้งสองข้าง และแผลที่บริเวณศีรษะ รวมไปถึง ถูกเตะจนฟันหลุดหนึ่งซี่



ซึ่งกันจอมพลัง ได้พาตัวผู้เสียหาย ซึ่งทราบชื่อในภายหลังว่าชื่อ “นายก้อง” (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี เป็นชาวจังหวัดน่าน เดินทางไปเข้าพบกับ พ.ต.อ.ภัทราวุธ สีหะ ผกก สภ.โนนไทย เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สำรวจบาดแผลร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย เพื่อเก็บภาพไว้เป็นหลักฐาน และเตรียมแจ้งความเอาผิดกับนายจ้าง ซึ่งหลังจากเข้าพบ ผู้กำกับ สภ. โนนไทยแล้ว



กันจอมพลัง ได้เปิดเผยว่า “สำหรับกรณีนี้ได้รับการร้องเรียนจากพลเมืองดี ซึ่งร้องเข้าไปในเพจให้เข้ามาช่วยเหลือนายก้อง เนื่องจากถูกนายจ้างทำร้ายร่างกายหลายแห่ง โดยเฉพาะที่บริเวณก้นที่ถูกตีด้วยสายแก๊ส จนเป็นแผลฟกช้ำเป็นหนอง จนเนื้อบางส่วนหลุดออกมา ซึ่งเป็นการทารุณกรรมที่โหดร้ายมาก ซึ่งเหตุผลที่ทางนายจ้างได้ทำร้ายร่างกายนายก้อง ก็คือ นานก้องไม่สามารถทำยอดขายเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนได้ จึงถูกทำร้ายร่างกาย พร้อมกับสั่งลงโทษนานาชนิด ทั้งการปั่นจิ้งหรีด แทงปลาหมอ รวมถึง สั่งลุกนั่ง โดยบางครั้งจะถูกเฆี่ยนตี นับ 1,000 ครั้ง และที่หนักสุดก็คือ การช็อตไฟฟ้าที่บริเวณท้อง ลามไปถึงอวัยวะเพศ โดยนายจ้างพูดกับนายก้องว่า คนอย่างมึงไม่ต้องสืบพันธุ์อีกต่อไป



นอกจากนี้ ยังพบอีกว่า นายก้องเคยถูกทำร้ายจนสลบ ทางนายจ้างเอาน้ำมาราดให้ฟื้นขึ้นมา พร้อมกับทำร้ายร่างกายอย่างต่อเนื่องอีก และนอกจากตัวนายจ้างที่เป็นผู้ชายแล้ว ทางนายจ้างที่เป็นผู้หญิงก็ร่วมลงมือทำร้ายร่างกายด้วยเช่นกัน”



ขณะที่ นายก้อง ผู้เสียหาย กล่าวว่า “ตนและนายจ้างรู้จักกันที่ จ.เชียงใหม่ โดยพื้นเพเป็นคนจังหวัดนั้น ก่อนที่จะถูกชักชวนมาทำงานด้วยกันที่จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งในช่วงแรกก็ไม่มีปัญหา พร้อมกับยังได้รับเงินเดือนเป็นปกติ แต่ในช่วงหนึ่งถึงสองปีมานี้ ตนไม่ได้รับค่าจ้างเงินเดือนเลยแม้แต่บาทเดียว พร้อมกับถูกยึดบัตรเอทีเอ็มเอาไว้ โดยนายจ้างให้เหตุผลว่า กลัวจะนำไปใช้สุรุ่ยสุร่าย พร้อมกับหาเรื่องหักเงินเดือนของตน และก็เริ่มลงมือทำร้ายร่างกาย



ซึ่งตนเคยคิดจะหนีหลายครั้ง แต่ตนรู้สึกเป็นห่วงคนที่อยู่ทางบ้าน เพราะนายจ้างได้ขู่เอาไว้ว่า หากตนคิดจะหนีไป จะไปยึดบ้านยึดที่ดิน ก็กลัวครอบครัวจะได้รับความเดือดร้อน จึงจำเป็นต้องทนเรื่อยมา”



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/hALiz_mhdWQ

คุณอาจสนใจ

Related News