สังคม

ออกหมายเรียกเก๋งชนแล้วหนี พบทะเบียนขาด-หนีไฟแนนซ์ ด้านสาวโดดเกาะรถ ชี้หลังชนยังพุ่งใส่เกือบถูกทับ

โดย panwilai_c

25 ก.ค. 2567

146 views

เหตุการณ์ระทึก! หญิงกระโดดเกาะหน้ารถ ลากไปบนถนน ร้องให้คนช่วยบอกถูกรถชนแล้วหนี ด้านคู่กรณีไม่สนขับซิ่งหนี ด้านตำรวจออกหมายเรียกติดตามตัวหญิงคนขับมาสอบสวน



ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ก้อง อย่างยัน ได้โพสต์ข้อความพร้อมคลิปวิดีโอ โดยข้อความระบุว่า #ชนแล้วหนี สี่แยก วชิระ มุ่งหน้าสะพานกรุงธน@ไฮไลท์



ในคลิปวิดีโอ หญิงเสื้อน้ำเงินกระโดนเกาะฝากระโปรงรถเก๋งสีขาว ฮอนด้า บริโอ ซึ่งคนขับรถเก๋งเป็นผู้หญิง หลังเจรจากันไม่สำเร็จ หญิงเสื้อน้ำเงินบอกว่า ชนแล้วหนี แต่คนขับรถเก๋งบอกว่าไม่ได้ชนและขึ้นรถขับลากหญิงเสื้อน้ำเงินไปตามท้องถนน สร้างความตื่นตระหนกกับเพื่อนร่วมถนน



ทีมข่าวช่อง 3 ได้พูดคุยกับ นายกิตติศักดิ์ จันทร์ศรี หรือ บอส เจ้าของคลิปวิดีโอ เปิดเผยว่าเมื่อวานนี้ เวลา 09.30 น. หลังจากที่ตนขี่รถส่งอาหารเสร็จ กำลังที่จะขับรถกลับ บนถนนราชวิถี เห็นรถเก๋งสีขาว คนขับเป็นผู้หญิง(เสื้อฟ้า) และมีหญิงอีกคนเสื้อสีน้ำเงิน ยืนอยู่หน้ารถ ตอนนั้นตนยังไม่ได้ถ่ายคลิป



ได้ยินที่หญิงเสื้อน้ำเงินพูดว่า เขาชนแล้วหนี จากนั้นรถเก๋งสีขาวก็ขับรถเบี่ยงออก หญิงเสื้อน้ำเงินก็กระโดดขึ้นรถ ตนจึงหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายคลิป และพยายามบอกให้รถเก๋งจอด เพราะมีคนเกาะอยู่หน้ารถ อาจเกิดอันตรายได้



แต่รถเก๋งคันดังกล่าวก็ยังไม่ยอมจอด ตอนนั้นมีจยย.หลายคันช่วยกันห้าม จนรถเก๋งจอดแล้วลงมาชี้ป้าที่เกาะรถพูดว่า "เขาไม่ได้ชน" หญิงเสื้อสีน้ำเงินก็บอกว่าชน หลักฐานก็มีอยู่



ตอนนั้นตนก็พยายามบอกให้ค่อยๆคุยกัน ซึ่งดูจากพฤติกรรมของคนขับรถเก๋ง คิดว่าไม่ได้เมาสุรา แต่สายตาดูแข็งและไม่ยอมฟังใครๆ ขนาดเจ้าหน้าที่ตำรวจวเข้ามาดู ยังพยายามขับหลบหนี



ตนได้ขับตามไปจนถึงแยก การเรือน จังหวะนั้นมีรถกระบะจอดติดไฟแดงอยู่ก็กลัวว่ารถเก๋งคันดังกล่าวจะชนรถกระบะ จังหวะนี้รถเก๋งคันดังกล่าวสะบัดหญิงใส่เสื้อน้ำเงินหลุดจากรถ แล้วขับรถฝ่าไฟแดง หลบหนีไปทางสะพานกรุงธร (ซังฮี้) มุ่งตรงไปตลิ่งชัน ซึ่งตนขับตามไปสักระยะแต่ขับตามไม่ทัน จึงตัดสินใจขี่จยย.กลับ



เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนตัวตนคิดว่าน่าจะลงมาพูดคุยกันดีๆก่อน เพราะมันอันตราย ขณะที่้หญิงเสื้อนำเงินเกาะรถขาเธอก็ลากไปกับพื้นถนน ยังโชคดีที่ไม่เสียหลักล้มได้รับบาดเจ็บ



ทีมข่าวได้พูดคุยกับ คุณเปิ้ล อายุ 56 ปี หญิงเสื้อนำเงิน หญิงที่เกาะฝากระโปรงรถตามในคลิป เปิดใจกับว่า เธอกำลังขับรถยนต์ไปทำงานบริเวณหน้าโรงพยาบาลราชวิถี จู่ๆ คู่กรณีได้เปลี่ยนเลนกะทันหันมาชนบริเวณท้ายรถของเธอ



เธอก็พยายามลดกระจกเพื่อพูดคุยแต่คู่กรณีกลับไม่ยอมหยุดรถ จึงได้ขับรถตามมาปาดหน้าเพื่อให้จอดรถ แต่คู่กรณีก็ยังไม่ยอมจอด พอขับรถมาถึงบริเวณถนนราชวิถี จังหวะที่การจราจรติดขัด เธอจึงตัดสินใจวิ่งลงไปเคาะกระจกรถคู่กรณี หวังจะพูดคุยแต่คู่กรณีก็ยังไม่ยอม ลงมาจากรถจึงยืนขวางหน้ารถและเกาะที่ฝากระโปรง



ซึ่งตอนนั้นไม่คิดว่าคู่กรณีจะขับรถต่อไป เธอกลัวถูกรถทับ เลยตัดสินใจเกาะฝากระโปรงรถไปแบบนั้น โชคดีที่ขณะนั้นมีพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามมาช่วยจึง สามารถชะลอความเร็วของรถคู่กรณีได้



เหตุการณ์นี้ทำให้เธอได้รับบาดเจ็บมีรอยฟกช้ำที่บริเวณหัวเข่าทั้งสองข้าง และมีอาการปวดที่บริเวณซี่โครงซ้าย พร้อมย้ำว่าไม่ได้อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ แค่ต้องการให้คู่กรณีลงมาพูดคุย เพราะรถของตนก็มีประกันภัยชั้น 2 ซึ่งจำเป็นต้องมีคู่กรณีถึงจะสามารถเคลมได้ ถึงแม้ว่ารถของตนจะได้รับความเสียหายเพียงเล็กน้อย



และฝากเตือนไว้เป็นอุทาหรณ์ว่า ไม่อยากให้ใครนำพฤติกรรมของเธอไปเลียนแบบเพราะอาจทำให้เกิดอันตรายได้ เพราะมีกล้องหน้ารถเป็นหลักฐานอยู่แล้ว



เหตุการณ์ดังกล่าว พนักงานสอบสวนให้ข้อมูลว่า จุดเริ่มต้นที่ชนกันเป็นพื้นที่ของ สน.พญาไท ซึ่งก็ได้ให้คำแนะนำให้ผู้เสียหายไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว ส่วนในพื้นที่ของสน.ดุสิต ต้องแยกออกมาเป็นคนละคดี โดยในของสน.ดุสิต จะพิจารณาดำเนินคดีทำร้ายร่างกาย และขับรถในลักษณะที่เห็นได้ว่าไม่คำนึงถึงความปลอดภัยในชีวิตหรือร่างกายของผู้อื่น



ส่วนหญิงคนขับรถฮอนด้า บริโอ ตร.สน.ดุสิต ระบุว่าคนขับยังไม่ได้มอบตัว ตำรวจได้ออกหมายเรียกไปแล้วตั้งแต่เมื่อวาน ซึ่งข้อมูลพบว่าเจ้าของรถที่ครอบครองรถคันนี้ เป็นผู้ชาย มีทะเบียนรถและสำเนาทะเบียนอยู่ในจ.กาญจนบุรี ส่วนคนขับคาดว่าเป็นผญ.อายุ 30 ปี



เบื้องต้นพบข้อมูลรถยนต์คันนี้ไม่ได้ต่อทะเบียนถึง 3 ปี รวมถึงหนีไฟแนนซ์ ขาดต่อภาษี และเตรียมแจ้งข้อกล่าวหา ขับรถโดยประมาณเฉี่ยวชนและหลบหนี รวมถึงทำร้ายร่างกายเนื่องจากขับชนคน แต่ไม่ถึงกับพยายามฆ่า และขับรถไม่คำนึงถึงความปลอดภัย



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/uh_lLjhrRvE

คุณอาจสนใจ

Related News