สังคม

'บิ๊กเต่า' รับแชต ตร.-เสี่ยโจ้ ของจริง ด้านผู้การตร.น้ำ ชี้โพยส่วย 1 ล้าน เรื่องเก่า ตรวจยึดแล้ว

โดย panwilai_c

20 มิ.ย. 2567

66 views

"บิ๊กเต่า" รับแชตหลุดเสี่ยโจ้สนทนาตำรวจน้ำเป็นของจริง ด้านผู้การตำรวจน้ำเผยโพยจ่ายส่วย 1 ล้าน เป็นของเก่าเคยตรวจยึดแล้ว



ความคืบหน้ากรณีเรือลักลอบบรรทุกน้ำมันเถื่อน 3 ลำ หลบหนีออกจากท่าเทียบเรือของตำรวจน้ำ ในอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เมื่อคืนวันที่ 11 มิถุนายน 2567 ก่อนจะถูกตามจับได้ ในช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2567 หรือ 5 วันหลังตำรวจน้ำทราบว่าเรือของกลางหายไป พร้อมน้ำมัน 3 แสน 3 หมื่นลิตร และลูกเรือ 15 คน



ล่าสุดเมื่อช่วงบ่าย 3 โมงที่ผ่านมา พลตำรวจตรี จรูญเกียรติ ปานแก้ว รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง แถลงความคืบหน้าเรื่องนี้ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ประเด็นแรก คือ เรื่องแชทหลุด ที่มีการเจรจาเรื่องการจ่ายเงิน และทวงถามเรื่องความรับผิดชอบที่ตำรวจน้ำไปจับเรือน้ำมัน ทั้งที่มีการดูแลกันอยู่



บิ๊กเต่า บอกว่า ตรวจสอบแล้วเชื่อได้ว่า แชทดังกล่าวเป็นแชทจริง มีตำรวจเกี่ยวข้อง 4-6 คน ซึ่ง 1 ในนั้น เป็นทหารเรือ เพื่อนร่วมรุ่น จปร. กับบิ๊กเต่า ก่อนที่จะมีการโอนย้ายไปเป็นตำรวจน้ำ อีก 5 คน เป็น รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง 2 คน รองผู้บังคับการในสังกัดกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง 2 คน ผู้กำกับการ อักษรย่อ "น." 1 คน ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริง แต่อยากเรียกร้องให้ สำนักงานตำรวจแห่งชาติเสนอหน่วยงานอื่นเข้ามาตรวจสอบเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับประชาชน และตำรวจที่ถูกกล่าวหาเพื่อพิสูจน์ความจริง



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/KrhU-v95nrM

คุณอาจสนใจ

Related News