สังคม

ไม่ใช่เหตุยิงกัน! ตร.จับแล้วชายปีนกำแพงรั้ว รร.คนพิการ พยายามลักทรัพย์

โดย parichat_p

24 พ.ค. 2567

40 views

ระทึกทั้งจังหวัดหลังโซเชียลโพสต์ ได้ยินเสียงปืนในโรงเรียนคนพิการซ้ำซ้อนลพบุรี สุดท้ายกลายเป็นแค่เหตุลักทรัพย์ธรรมดา


เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านในโลกออนไลน์แห่แชร์ว่า ได้ยินเสียงปืนในโรงเรียนคนตาบอด ลพบุรี คล้ายเสียงกราดยิง ทำเอาแตกตื่นและลุ้นระทึก หวั่นว่าจะมีอันตราย


ต่อมา พันตำรวจเอก จรินทร์ รำลึก ผู้กำกับการ สภ.เมืองลพบุรี ได้เข้าตรวจสอบที่โรงเรียนเก่าแอลแบค บริหารธุรกิจละโว้ ริมถนนพหลโยธิน ตำบลนายาว อำเภอเมืองลพบุรี ซึ่งอยู่ติดกับโรงเรียนคนพิการซ้ำซ้อน หลังได้รับแจ้งว่า มีคนร้ายจะเข้ามาลักทรัพย์ในโรงเรียน ซึ่งเป็นโรงเรียนร้างไม่มีการเรียนการสอนแล้ว


ตอนเกิดเหตุ คนเฝ้าโรงเรียนเห็นคนร้ายผ่านกล้องวงจรปิด จึงถืออาวุธปืนออกมาดู เมื่อเห็นคนร้าย จึงวิ่งไล่ติดตามคนร้าย เมื่อคนร้ายเห็นเข้า จึงปีนกำแพงรั้วโรงเรียนแอลแบค หนีเข้าไปในโรงเรียนคนพิการซ้ำซ้อนลพบุรี ก่อนที่ตำรวจจะช่วยกันจับกุมตัวได้ และแจ้งตำรวจให้มารับตัวคนร้าย ต่อมาทราบชื่อ นายสมพร อายุ 34 ปี ถูกนำส่งพนักงานสอบสวน แจ้งข้อหาลักทรัพย์


ซึ่งผู้กำกับการ สภ.เมืองลพบุรี ยืนยันว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเหตุลักทรัพย์ธรรมดา ไม่มีการยิงปืนแต่อย่างใด ฝากถึงชาวบ้านว่า อย่าตกใจแตกตื่น ไม่ใช่เหตุยิงกันในโรงเรียน


ด้านนายศิริชัย สุนาถวนิชช์กุล หลานเจ้าของโรงเรียนแอลแบค บอกว่า ตอนเกิดเหตุตนอยู่ในเมือง โดยคนเฝ้าโรงเรียนโทรมาบอกว่า มีโจรแอบมาขโมยของ ที่ต้องพกปืน เพราะที่โรงเรียนถูกขโมยของบ่อย เมื่อเดือนก่อนก็เพิ่งถูกขโมยสายไฟไป และบางครั้งก็ถูกยิงปืนใส่บ้านด้วย


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/uQ293441PFI

คุณอาจสนใจ

Related News