สังคม

'สุทิน' ยันไม่เคยคิดซื้อข้าวเก่าให้พลทหารกิน ขอให้มั่นใจอยู่ดีกินดีแน่นอน

โดย panisa_p

13 พ.ค. 2567

33 views

นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและบำรุงขวัญกำลังพล ยืนยันเรื่องข้าว 10 ปี ว่า ไม่เคยคิดจะซื้อข้าวเก่ามาให้กำลังพลกิน พร้อมกับชี้แจงว่า ที่วันนั้นพูด เพราะ ต้องตอบคำถามสื่อมวลชนให้สอดคล้องกับรัฐบาล



นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม วันนี้เดินทาง ตรวจเยี่ยมและบำรุงขวัญกำลังพล ที่หน่วยฝึกทหารใหม่กองพันมณฑลทหารบกที่ 15 จ.เพชรบุรี ช่วงหนึ่งพูดกับ กำลังพล บอกว่า ดีใจ มีความสุข ที่ได้มาพบพลทหารใหม่ ตั้งแต่เข้ารับตำแหน่งรัฐมนตรีกลาโหม คิดและทุ่มเทกับการให้พลทหารใหม่เข้ามามีคุณภาพชีวิตที่ดี มีอนาคตที่ดี ช่วยกองทัพเสริมสร้างกองทัพให้แข็งแกร่ง หวังว่าจะได้ประชาชนที่มีคุณภาพกลับไปสู่สังคม จากนโยบายที่วางไว้ วันนี้ได้มาเห็นแล้วว่านโยบายที่มอบหมายผู้บังคับบัญชาได้มีการสานต่อจริง สิ่งที่จะทำต่อไป คือ พลทหารจะต้องได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ฯ และยังมีอีกหลายสิ่งที่จะทำ



ส่วนเรื่องข้าวเก่า ที่มีกระแสข่าวว่า มีแนวคิดซื้อให้กำลังพลกิน นายสุทิน บอกว่า ขอพลทหารอย่ากังวลจะซื้อข้าวเก่ามาให้กิน เพราะไม่เคยคิด ซึ่งการตอบคำถามสื่อจะต้องมีความสอดคล้องกับรัฐบาล ยืนยันจะทำให้พลทหารอยู่ดีกินดี และกำชับผู้บังคับบัญชาไว้แล้วว่า อาหารการกินต้องดี นอนอุ่น งบประมาณที่จัดมาเชื่อว่าเพียงพอ ช่วงท้าย นายสุทิน ได้วิดีโอคอลกับครอบครัวของพลทหารใหม่ด้วย โดยให้ความมั่นใจว่าจะดูแลพลทหารเป็นอย่างดี



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/r-v2Px7CctU

คุณอาจสนใจ

Related News