สังคม

ภูเก็ตไม่แผ่ว! ฝรั่งหัวร้อนทำร้ายคนขับแท็กซี่ ฉุนถูกเตือนสูบบุหรี่ในรถ ล่าสุดขอโทษ-พร้อมชดใช้

โดย panwilai_c

3 เม.ย. 2567

137 views

ภูเก็ตอีกแล้ว ชายต่างชาติทำร้ายคนขับรถแท็กซี่อยู่ริมถนน ทั้งล็อกคอ เอาเข่ากดตัว อยู่ริมถนน ล่าสุดตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายกับชายต่างชาติแล้ว



โชเซียลพื้นที่จังหวัดภูเก็ต ได้มีการโพสต์คลิปภาพความยาว 0.34 วินาที มีรถแท็กซี่สีบรอนด์เงิน ป้ายเขียว จอดอยู่ริมถนน ภายในรถจะเห็น ชายชาวต่างชาติวัยกลางคน รูปร่างท้วมใหญ่ กำลังโต้เถียงกับคนขับรถแท็กซี่อยู่ในรถฝั่งคนขับ โดยมีชาวต่างชาติใช้มือกดไปที่ต้นคอ ก่อนจะเอาเข่ากดตัว ซึ่งขณะนั้นมีชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เข้ามาช่วยเหลือ



ในโพสต์ระบุว่า เกิดไรขึ้นพื้นที่ถลางเช้านี้ ต่อมามีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ในเพจจำนวนมาก หนึ่งในนั้นชื่อ Thanongsak Sonpet มาโพสต์ต่อมา เนื่องจากรถคันแดงเป็นรถผมเองโดนชนท้าย สืบเนื่องจากฝรั่งมันเมาแล้วมากระชากคนขับแท็กซี่ตามภาพ และฝรั่งเหยียบโดนคันเร่งรถมาชนท้ายรถผม ซึ่งจอดรอไฟแดงอยู่ มีพี่ขับรถแท็กซีอีกคันลงมาช่วย ตอนนี้ตำรวจได้พามาโรงพักถลาง เพื่อให้ฝรั่งชดใช้ค่าเสียหาย หลังจากนี้เป็นหน้าที่ทางกฎหมายของตำรวจครับ



เหตุเกิดเมื่อเช้านี้ ตอน 9 โมง ผู้สื่อข่าว สอบถามไปยัง พ.ต.อ.นิกร ชูทอง ผู้กำกับ สภ.ถลาง กล่าวว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนเทพกระษัตรี ขาเข้าเมืองหน้าเทศบาล ตำบลเทพกระษัตรี ระหว่างรถติดไฟแดง ห่างจาก สภ.ถลาง 30 เมตร หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปตรวจสอบ และนำตัว Mr.Gernot ชาวออสเตรีย อายุ 59 ปี , นายวุฒิพร คนขับรถแท็กซี่ ,และนายทนงศักดิ์ รถเก๋งสีแดง รถคู่กรณีที่ถูกแท็กซี่ชนท้ายมายัง สภ.ถลาง



จากการสอบสวนเบื้องต้นสาเหตุเกิดจากนายวุฒิพร ได้รับรถแท็กซี่ไปรับ Mr.Gernot จากสนามบินภูเก็ต เพื่อไปส่งพื้นที่ฉลอง เมื่อมาถึงเมืองใหม่ อ.ถลาง Mr.Gernot ได้สูบบุหรี่ภายในรถ นายวุฒิพร จึงห้ามปราม Mr.Gernot แต่ Mr.Gernot เกิดความไม่พอใจ เมื่อขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ Mr.Gernot ได้ข้ามที่นั่งผู้โดยสารด้านหลังที่นั่งคนขับมาล็อกคอ นายวุฒิพร ทำให้ไม่สามารถควบคุมรถได้ รถไหลไปชนรถเก๋ง สีแดง ของนายทนงศักดิ์ จนได้รับความเสียหาย ซึ่งขณะนั้น นายวุฒิพร ได้เปิดประตูรถเพื่อขอความช่วยเหลือจากคนที่เห็นเหตุการณ์



นายทนงศักดิ์ คู่กรณีที่ถูกแท็กซี่ชนท้าย บอกว่า หลังให้ปากคำเจ้าหน้าที่ เบื้องต้นทางชาวต่างชาติคู่กรณียินยอมชดใช้ค่าเสียหายกับตน และรถแท็กซี่คันดังกล่าว พร้อมทั้งมีการขอโทษทำความเข้าใจกันแล้ว ส่วนในเรื่องอื่นๆ ขอให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ



หลังสอบสวนเบื้องต้นพบว่า นายวุฒิพร มีอาการปวดบริเวณลำคอ จึงได้ส่งตัวไปตรวจรักษาที่โรงพยาบาล ขณะที่ Mr.Gernot พบมีอาการคล้ายคนเมาสุรา เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา Mr.Gernot ในข้อหา"ใช้กำลังทำร้ายผู้อื่น โดยไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กาย หรือจิตใจ" เอาไว้ก่อน ก่อนจะทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง


https://youtu.be/qNZxEs4yDc8

คุณอาจสนใจ

Related News