สังคม

จับตาดูพรุ่งนี้ 11 โมง 'ทนายตั้ม' นัดแถลง เปิดโปงขบวนการส่วยตัวท็อปแบบม้วนเดียวจบ

โดย parichat_p

25 มี.ค. 2567

134 views

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสต์เย็นวานนี้ เป็นภาพธนบัตรใบละ 1 พันบาทปึกใหญ่ พร้อมข้อความว่า


"ผมได้รับข้อมูลมาชุดนึง ที่เรียกว่าเร้าใจมากๆ ถ้าเปิดไปครอบครัวเดือดร้อนแน่ๆ แต่ถ้าเรื่องนี้ถูกเปิดเผย จะเป็นประโยชน์กับชาติบ้านเมืองที่สุด และมีตำรวจอีกหลายนาย โดยเฉพาะตัวเป้งๆ ระดับนายพลจะได้รับผลกระทบแบบสะเทือนถึงดวงดาว คำถามคือ ทุกคนคิดว่าผมควรแลกไหมครับ หรืออยู่เงียบๆดีกว่า ขอประเดิมด้วยภาพเงิน ส่วยใคร จ่ายให้ใคร อยากรู้กันไหมครับ?


มีชาวเน็ตไปเม้นท์ว่า "เมื่อก่อนทนายตั้มไม่เคยกลัวนะใหญ่แค่ไหนเรื่องเปิดใครไม่กล้าตั้มกล้าแต่ตอนนี้ทำไมกลัวครับเปิดเลยประชาชนรอเอาใจช่วยอยู่"


ทนายตั้มตอบว่า "คราวนี้บอกเลยครับว่าหวั่นใจ เกี่ยวข้องกับหลายกองบัญชาการ เกี่ยวข้องกับคนใหญ่มากครับ"


ช่วงเช้าทนายตั้ม ได้โพสต์ความเห็นต่อในโพสต์นี้ว่า "เมื่อคืนได้คุยกับลูกเมียแล้ว ทุกคนเห็นสมควรให้เปิดเพือให้สังคมได้เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ขอเวลาพาลูกเมียไปอยู่ที่ปลอดภัยก่อน ภายในอาทิตย์นี้พบกัน แล้วประชาชนทุกคนจะได้เห็นความโสมมของตำรวจไทยพร้อมกันทั้งประเทศครับ"


จากนั้นเมื่อเวลา 10.41 น. ที่ผ่านมา ทนายตั้งโพสต์ข้อความอีกว่า "พรุ่งนี้ 11.00 น. ขอเชิญพี่ๆนักข่าวที่ Sittra Law Firm นะครับ ไปต่อให้สุด กับการเปิดโปงขบวนการส่วยตัวท็อปแบบม้วนเดียวจบ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติเกี่ยวกับเรื่องนี้ไหม? มารอดูกัน ไม่ได้ทำเพื่อใคร แต่ทำเพื่อชาติ!!"


พร้อมภาพประกอบที่ มีภาพตำรวจ 3 นาย คือ ดาบยาว (หน้าเสื่อรองฟาง) ด.ต.อภิชาต สุวรรณเพ็ชร กก.1 สอท.2 -> รองฟาง (คนสนิทบิ๊กต่อ) พ.ต.ท.สุรกุล ธัญสิริดำรง กก.1 สอท.2 - > บิ๊กต่อ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร.


และคอมเมนท์เพิ่มว่า "ก่อนถึงวันแถลงข่าว ผู้ใหญ่คนไหนโทรมากดดัน หรือขอร้องอะไรผม ชื่อของท่านจะปรากฎในการแถลงข่าวพรุ่งนี้ด้วย ฉะนั้นอยู่นิ่งๆกันไว้อย่ามายุ่งกับเรื่องนี้"


และ "สำหรับคนที่บอกว่าผมดีแต่เปิด ท้ายสุดไม่มีไร คุณจำคดีเหล่านี้ได้ไหม / คดีผู้กำกับโจ้ ท้ายสุดติดคุกตลอดชีวิต / คดีไบโอแมทริก ท้ายสุดโดนปปช.แจ้งข้อหายันอดีตผบ.ตร / คดีปริญ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ก็ติดคุกอ่วม / คดีครูปรีชาศาลก็พิพากษาจำคุกไปแล้ว / ผมคนจริงครับ ไม่เคยขู่ตบทรัพย์ใคร"


ขณะที่เพจ พระจันทร์ ลายกระต่าย V3 เม้นท์ถามทนายตั้มว่า "ไพ่ใบสุดท้ายมั้ยครับ" / เจ้าตัวมาตอบว่า "สำหรับผมนี่แค่ใบแรก ติดตามเพจพี่อยู่นะครับ"



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/OLzM9ci4BNo

คุณอาจสนใจ

Related News