สังคม

เปิดนาทีลิงลพบุรี แย่งถุงข้าวทำสาวล้มเจ็บหนัก ต้องนอนรักษาตัวเสียรายได้ ถาม ใครรับผิดชอบ

โดย panwilai_c

7 มี.ค. 2567

103 views

เปิดภาพลิงลพบุรีหัวโจก บุกกระชากถุงกับข้าวในมือหญิงอายุ 36 ปี ขณะกลับจากตลาดกำลังเดินไปขึ้นรถ จนล้มเจ็บสะโพก-หัวเข่าหลุด



ภาพจากกล้องวงจรปิด จะเห็นมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง นำคลิปภาพหญิงสาวนอนอยู่บนพื้นถนน ก่อนจะมีเจ้าหน้าที่มาให้การช่วยเหลือ โดยในโพสต์ระบุข้อความว่า ปัญหาจากลิงลพบุรีสุดท้ายก็เกิดครอบครัวผม ทั้งที่ระวังสุดสุดแล้ว ลิงตัวใหญ่กระชากของจากมือ จนล้มลงสะโพกกับเข่าน่าจะหลุดครับ เหตุเกิดเมื่อคืนนี้ เวลาประมาณ 19.30 น.



ผู้สื่อข่าว เดินทางไปพบกับคุณอริย์กันตา กาญจนสินเมธา หรืออ้อม อายุ 36 ปี และ คุณไอซ์ น้องชายคุณอ้อม คุณไอซ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับพี่สาว เดินทางไปซื้อกับข้าวที่ตลาดนัดสวนราชา อ.เมือง จ.ลพบุรี ระหว่างเดินมาขึ้นรถกลับบ้าน เจอฝูงลิงนั่งอยู่ริมทาง ซึ่งขณะนั้นทั้งตนและพี่สาวถือของมาเยอะมากทั้ง 2 มือ โดยตนเดินนำหน้าพี่สาวประมาณ 3 ก้าว จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงพี่สาว ร้องกรี้ดๆๆ ตนหันหลังกลับไปเห็นลิงไม่รู้มาจากไหน มากัน 2 ตัว อีกตัวพุ่งเข้ามากระชากของที่พี่สาวถืออยู่ จนเกิดการยื้อยุดฉุดกระชากกันระหว่างพี่สาวกับลิง จนทำให้พี่สาวล้มลงนอนได้รับบาดเจ็บ ตนจึงรีบโทรแจ้งกู้ภัยฯ ให้มาช่วยเหลือ



ซึ่งขณะนั้นเท่าที่ดูลิงกระชากแรงมาก เบื้องต้นพี่สาวได้รับบาดเจ็บสะโพกและหัวเข่าหลุด แต่ไม่ได้หัก เอ็กซ์เรย์ 2 ครั้ง และหมอได้มีการดันกลับเข้าสะบ้าให้ตรง ตอนนี้ใส่เผือกและกลับมารักษาต่อที่้บาน



ขณะที่ คุณอ้อม ผู้บาดเจ็บ บอกว่า จุดที่เกิดเหตุเป็นทางต่างระดับ และมืดมาก ลิงเข้ามากระชากกับข้าวที่ตนถืออยู่แบบไม่ทันตั้งตัว เลยทำให้ขาพลิกล้มลงไปนอนกับพื้น หลังเกิดเหตุตนเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล ก่อนจะกลับมาพักรักษาตัวต่อที่บ้าน โดยหมอสั่งให้พักประมาณ 15 วัน เรื่องที่เกิดขึ้นไม่คิดว่าจะเกิดกับตัวเอง เคราะห์ดีที่หัวไม่ได้ฟาดกับพื้น ตนอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกมารับผิดชอบ เพราะตอนนี้ขาดรายได้ รวมถึงเร่งแก้ปัญหาลิงที่ก่อปัญหากับชาวบ้าน


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/Y-f1cZ-B8jU

คุณอาจสนใจ

Related News