สังคม

ผู้บริหารวิลลาภูเก็ต แถลงการณ์เสียใจ เหตุฝรั่งเตะหมอ พร้อมให้ความร่วมมือจนท.ทุกกรณี

โดย panwilai_c

6 มี.ค. 2567

68 views

ผู้บริหารวิลล่า เดอะ เคป เรสซิเดนส์ ภูเก็ต ร่อนแถลงการณ์ แสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ผู้เช่าทำร้ายร่างกายหมอ พร้อมให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ทุกกรณี และดูแลคุณหมอผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ และรื้อสิ่งปลูกสร้างที่รุกล้ำที่สาธารณะ ระบุที่ผ่านมาเปิดเส้นทางให้ประชาชนเข้าถึงชายหาดตลอด



โดยนายมิลอส โคซาโนวิค (Mr. Milos Kosanovic) ผู้อำนวยการของบริษัท ภูเก็ต เพนนินซูล่า เอสเตท หรือ PPE ผู้บริหารที่พัก เดอะ เคป เรสซิเดนส์ (The Cape Residences) ซึ่งเป็นสถานที่ในเหตุการณ์เกี่ยวข้องกับแพทย์ในพื้นที่และผู้เช่าพักอาศัยในวิลล่า กล่าวว่า ขณะนี้กำลังให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่อย่างเต็มที่ ทั้งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และกรณีซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับการบุกรุกที่ดินใด ๆ ก็ตาม



พร้อมยืนยันว่า PPE พร้อมให้การสนับสนุนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ และได้ทำงานร่วมกับเจ้าหน้าที่ในท้องถิ่น ขณะเดียวกัน PPE ได้มอบหมายให้ผู้รับเหมารื้อถอนสิ่งปลูกสร้างที่เข้าข่ายการบุกรุกล้ำชายหาดและพื้นที่สาธารณะแล้ว



ในแถลงการณ์ ระบุด้วยว่า ภูเก็ต เพนนินซูล่า เอสเตท รู้สึกเศร้าใจเป็นอย่างยิ่งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้พบกับคุณหมอและได้แสดงความเห็นใจว่า เหตุการณ์นี้ไม่ควรเกิดขึ้น ที่ผ่านมาเราได้เปิดให้ประชาชนเข้าถึงพื้นที่ชายหาดมาโดยตลอด ถึงแม้ว่าจะมีการรักษาความปลอดภัยในที่พัก



พร้อมย้ำว่า PPE ในฐานะผู้บริหารของ The Cape Residences มุ่งมั่นในการเป็นเพื่อนบ้านที่ดีและเป็นสมาชิกที่ร่วมสนับสนุนชุมชนยามู ซึ่งเป็นที่ตั้งของ The Cape Residences โดยให้ความสำคัญกับการจ้างพนักงานที่มาจากชุมชนในพื้นที่ รักษาสภาพแวดล้อมที่ดีสำหรับผู้ที่สัญจรผ่านไปมา ไม่ว่าจะเป็นนักท่องเที่ยว คนในพื้นที่ หรือ ผู้พักอาศัย รวมถึงการทำความสะอาดชายหาดเป็นประจำทุกวัน เหตุการณ์ครั้งนี้เป็นสิ่งที่ไม่ควรเกิดขึ้น และ PPE จะทำทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีกพร้อมทั้งมุ่งมั่นที่จะฟื้นฟูความปรองดองภายในชุมชน


https://youtu.be/g77I5E4LYN8

คุณอาจสนใจ

Related News