สังคม

ชายวัย 77 ผวา หลังถูกหนุ่มหัวร้อนต่อยฟันหักบนรถเมล์ ลั่นต่อไปนี้ไม่กล้าขึ้นแล้ว

โดย chiwatthanai_t

5 ก.พ. 2567

160 views

ชายวัย 77 ปี โดนชายวัยรุ่นทำร้ายร่างกายบนรถเมล์ จนชกฟันหัก ล่าสุดเจ้าตัวเข้าแจ้งความแล้ว ลั่นต่อไปนี้ไม่กล้าขึ้นแล้ว


วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้เห็นเหตุการณ์บันทึกภาพไว้เป็นช่วงที่ชายคนดังกล่าวพยายามให้ผู้บาดเจ็บไหว้กราบขอโทษตัวเองและคนในรถ พร้อมยังด่าทอและพยายามบังคับให้ขอโทษ ซึ่งเหตุการณ์ในคลิปเป็นจังหวะที่ชายคนนี้ทำร้ายร่างกายผู้บาดเจ็บไปแล้ว โดยชายคนก่อเหตุก็ยังด่า และพยายามให้ผู้บาดเจ็บขอโทษอยู่ แต่คลิปนี้ผู้บาดเจ็บได้ย้ายฝั่งมานั่งที่เบาะยาวแล้วจากเดิมที่นั่งตรงเบาะเดี่ยว โดยตลอดที่รถเมล์วิ่ง ชายคนดังกล่าวก็ยังด่าไม่หยุด จนคนขับรถเมล์ต้องจอด และหยิบหัวคันเกียร์มา เพื่อปรามให้ชายคนดังกล่าวสงบลง แต่ก็เกิดการโต้เถียงกัน คนขับพยายามไล่ให้ชายคนดังกล่าวไปนั่งที่เดิม และบอกว่าหากไม่หยุด ขับไปเจอด่านจะบอกจะส่งตัวตำรวจ เถียงกัน ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะไปนั่งที่เดิม แต่เรื่องราวก็ไม่จบ ชายคนดังกล่าวก็ยังพูดไปเรื่อย จนถึงป้ายใกล้บ้านของผู้บาดเจ็บ ชายคนดังกล่าวก็เดินมาใกล้อีก ทำให้คนขับรถเมล์ต้องบอกพนักงานเก็บค่าโดยสารมากันไว้ ป้องกันชายคนดังกล่าวถีบลุงผู้บาดเจ็บ หลานชายของคุณลุงจึงนำคลิปนี้มาโพสต์ลงเฟซบุ๊กพร้อมข้อความว่า อากงโดนทำร้ายร่างกาย


โดยอากง ถูกชายอายุประมาณ 30 ปี สีผิวดำ สูงประมาณ 165 ทำร้ายร่างกายบนรถเมล์สาย 131 ช่วงถนนสุวินทรวงศ์ ช่วงเวลา 11.30 น. สภาพคนร้ายเหมือนเมายาหรือเหล้า เนื่องจากนั่งพูดคนเดียวตั้งแต่ต้นสาย เข้ามาทำร้ายร่างกาย ต่อยบริเวณหน้าหลายที จนมีบาดแผลแตกที่ริมฝีปาก เหตุเกิดจากการที่อากงผมส่งเสียงเรียกกระเป๋ารถเมล์ให้มาเก็บตัง แต่ชายดังกล่าว ไม่รู้อาการไหนเข้ามาทำร้ายร่างกาย แล้วยังให้อากงยกมือไหว้ขอโทษอีกมันอีก หลังจากนั้นได้มีคนช่วยเหลืออากงผมจับแยกออกมา ซึ้งถึงบริเวณที่อากงต้องลงพอ จึงลงรถมา


ทีมข่าวได้คุยกับลุงผู้บาดเจ็บ ก็ได้โชว์ร่องรอยบาดแผลจากการถูกต่อยทำร้าย มีปากแตก กกหูข้างซ้าย ยังมีรอยแดกช้ำบวมอยู่ และได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เขาขึ้นรถเมล์สาย 131 มาหลายปีแล้ว วันนี้ลุงจะจ่ายเงินด้วยบัตรประชาชน แต่เครื่องไม่สามารถอ่านบัตรได้ และเป็นจังหวะที่กระเป๋ารถเมล์เดินหันหลังไปแล้ว ทำให้ผู้บาดเจ็บต้องตะโกน เรียกว่าคนเก็บค่าโดยสารเพื่อมารับเงิน โดยเรียกว่า "อา อา อา" จากนั้นชายคนดังกล่าวก็เข้ามาต่อยทันที ประมาณ 3-4 ครั้ง ที่บริเวณใบหน้า แล้วก็ด่าตามคลิป เป็นไปได้ว่าชายที่ก่อเหตุอาจจะฟังผิดก็ได้ จากคำว่า อา เป็น ไอ้ เบื้องต้นแจ้งความที่ สน.มีนบุรีแล้ว


นายสุวิทย์ เปี่ยมมิน พนักงานขับรถเมล์สาย 131 ก็เล่าเหตุการณ์คล้ายๆ กันบอกว่า ได้ยินเสียงดังคล้ายคนทะเลาะกันก็หันไปดู พบว่า ชายคนก่อเหตุได้ต่อยผู้บาดเจ็บและพยายามบังคับให้ขอโทษ ซึ่งเขาเห็นท่าไม่ดี จึงหยิบคันเกียร์ไปด้วยและสั่งให้คนก่อเหตุนั่งลง ที่ผ่านมาเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาบ้าง ก็จะพยายามไม่ให้เรื่องบานปลาย หรือไม่ก็จะขับรถไปยังด่านตรวจของตำรวจเพื่อให้ช่วยเหลือ


ขณะที่กล้องวงจรปิดบนรถเมล์ เกิดขัดข้องช่วงที่รถคันดังกล่าวขับออกไปให้บริการประชาชน ทำให้ไม่มีภาพเหตุการณ์ตอนที่ลุงผู้บาดเจ็บโดนทำร้ายร่างกาย



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/LU1b7-cZp-k

คุณอาจสนใจ