สังคม

'แบม-ตะวัน' บุก กกต.วอนท่านเปาสั่งประหาร ลั่นสำนึกผิดทำ ก.ก.ถูกฟันล้มล้างการปกครอง

โดย panwilai_c

1 ก.พ. 2567

57 views

แบม ตะวันโผล่ กกต.ทำกิจกรรมตามหาศาลไคฟง วอนท่านเปาบุ้นจิ้น สั่งประหารพวกตน หลังศาลตัดสินก้าวไกล ล้มล้างการปกครอง ปมให้ 'พิธา' แปะสติกเกอร์ ยกเลิก ม.112



และขณะที่คุณเรืองไกร กำลังยื่นคำร้อง อยู่ๆ กลุ่มทะลุวัง น.ส.ทานตะวัน ตัวตุลานนท์ (ตะวัน) นางสาวอรวรรณ ภู่พงษ์ (แบม) มาที่ กกต.ด้วย เดิน มีเชือกผูกคอเป็นเครื่องพันธนาการ เข้ามา แสดงเชิงสัญลักษณ์ มาคุกเข้าและกราบอ้อนวอนว่า "ได้โปรดประหารชีวิตเราด้วยเถิด"



สืบเนื่องจาก คำวินิจฉัยศาลรัฐธรรมนูญที่ชี้ว่า คุณพิธา และพรรคก้าวไกล กระทำการล้มล้างการปกครอง โดยยกพฤติกรรมหนึ่งของคุณพิธา ระหว่างการปราศรัยหาเสียง เมื่อ 24 มีนา 2566 ที่ แหลมฉบัง แล้ว แบม กับ ตะวัน ก็ขึ้นไปเวที รณรงค์ ให้คน แสดงความเห็น ว่า จะยกเลิกหรือ แก้ไข ม.112 ซึ่งคุณพิธา ไปติดสติกเกอร์ เลือกคำว่า ยกเลิก



วันนี้จึงไปที่ กกต. เพื่อแสดงออกเชิงสัญญลักษณ์ ต่อหน้าสื่อมวลชน ที่ไปทำข่าว คุณเรืองไกร กับคุณธีรยุทธ ทั้งสองคน บอกว่า สำนึกผิดแล้ว จึง ต้องการมาตามหาศาลไคฟง เพื่อให้มาประหารพวกเราทั้งสองคน เพราะเมื่อวานมีศาลกล่าวอ้างถึงชื่อของ พวกเรา และกิจกรรม ที่ทำให้นายพิธา นำสติ๊กเกอร์ไปแปะด้วย



จนเป็นความผิดร้ายแรง ถึงขั้นล้มล้างการปกครอง จึงรู้สึกถึงบาปกรรม ที่พวกตนได้ทำไว้ในประเทศชาติ จึงสำนึกบาปวันนี้จึงต้องการให้ท่านเปาบุ้นจิ้น ทำการประหารตนแทนคนอื่นๆที่ทำกิจกรรมการเมืองแล้วถูกจับติดคุก และปล่อยพวกเขาออกมา เพราะสิ่งที่พวกเขาทำไม่ร้ายแรงเท่ากระดาษหรือสิ่งที่เราทำ



ผู้สื่อข่าว บอกว่า ระหว่างนั้น มีกลุ่มศูนย์รวมประชาชนปกป้องสถาบัน(ศปปส.) ที่จะเดินทางมา ติดตามการยื่นคำร้องของนายธีรยุทธ สุวรรณเกษร ด้วย ทำให้ ทางศูนย์ราชการ ได้ให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย รวมทั้งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจในและนอกเครื่องแบบมาคอยดูแลความปลอดภัย เพื่อป้องกันความวุ่นวาย



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/ag5FYW77XYo

คุณอาจสนใจ

Related News