สังคม

คนดูแลหอ-เพื่อน งง ไรเดอร์คลั่งฟันเด็ก ชี้ปกติเป็นคนรักลูก-เมีย

โดย panwilai_c

29 ธ.ค. 2566

50 views

ทีมข่าวช่อง 3 ลงพื้นที่ไปอย่างที่พัก ของหนุ่มไรเดอร์รายนี้ ไปพบกับผู้ดูแลอาคาร โดยผู้ดูแลอาคารปฏิเสธการบันทึกภาพและบันทึกเสียง แต่ให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า โดยส่วนตัวเท่าที่เห็นตัวหนุ่มไรเดอร์คนนี้ ก็ดูเป็นคนเงียบๆ นิ่งๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร โดยตัวหนุ่มไรเดอร์คนนี้พักอาศัยอยู่ในห้อง ของอพาร์ตเมนต์แห่งนี้เพียงลำพัง



ปกติเมื่อพบเห็นก็ยกมือไหว้กันตามประสาคนที่เห็นหน้ากันอยู่ในตึก แต่ก็ไม่เคยเห็นว่าตัวหนุ่มไรเดอร์คนนี้จะมีพฤติการณ์ก่อความรุนแรง หรือเคยมีเรื่องกับคนในตึก รวมถึงไม่เคยเห็นว่ามีใครมาร่วมสุงสิงมั่วสุมในห้อง ยอมรับว่าเมื่อวานนี้ตอนที่ตำรวจเข้ามาจับกุม ก็ตกใจเพราะไม่คิดว่าหนุ่มไรเดอร์คนนี้จะเป็นผู้ลงมือก่อเหตุ



ขณะที่ทีมข่าวยังได้เจอกับกลุ่มไรเดอร์ ส่งอาหารที่รวมกลุ่มกันนั่งรอรับงานอยู่ใกล้กับสถานที่พักของหนุ่มไรเดอร์ผู้ก่อเหตุรายนี้ นาย บอย หนึ่งในไรเดอร์ในกลุ่มนี้ เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า เคยเห็นหน้าหนุ่มไรเดอร์คนนี้มาราว 2 ปี เพราะเป็นเพื่อนร่วมอาชีพที่วิ่งอยู่ในพื้นที่เดียวกัน แต่ไม่สนิท เวลาออกไปวิ่งงาน ก็จะพาลูกพาเมียไปด้วย ลูกมี 2 คน อายุ 3 ขวบ และ 5 ขวบ ที่รู้ว่าเพราะเขาเคยรับขนมมาขาย ยังเคยแบ่งให้กับลูกของหนุ่มไรเดอร์คนนี้ เวลาเจอกันขณะที่กลับห้องพัก แต่เมื่อประมาณ 2 ถึง 3 เดือนที่ผ่านมา ทราบว่าภรรยากลับบ้านต่างจังหวัดไปคลอดลูกคนที่ 3 ทำให้ผู้ก่อเหตุอยู่คนเดียว ซึ่งที่ผ่านมาก็เห็นว่าเป็นคนรักลูกรักเมียตั้งใจทำงาน ไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุแบบนี้



สำหรับนายธเนศ ตำรวจแจ้งข้อหา พยายามฆ่าผูัอื่น และพกพาอาวุธ(มีด) ไปในเมืองหรือที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว จึงคุมตัวเข้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพทันที



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/PYsNyMYNeyE

คุณอาจสนใจ

Related News