สังคม

'ธรรมนัส' ยันไม่รู้จัก 'เสี่ยแป้ง' หลังมีรูปร่วมเฟรมโผล่ ชี้ถ่ายรูปกับคนเยอะ

โดย panwilai_c

4 ธ.ค. 2566

70 views

ธรรมนัส ยันไม่รู้จักเสี่ยแป้ง หลังมีรูปโผล่ว่อน ลั่นหากเป็นลูกน้องจริงจะสั่งให้มามอบตัว พร้อมถามกลับเป็นเสี่ยตรงไหนมีตังค์เยอะหรอ



ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีมีการเผยแพร่ภาพถ่าย ที่ปรากฏอยู่ร่วมกับนายเชาวลิต ทองด้วง หรือ เสี่ยแป้ง นาโหนด และมีการระบุว่าเจ้าตัวรู้จักเป็นการส่วนตัวกับร้อยเอกธรรมนัส โดยร้อยเอกธรรมนัส,ถามกลับว่า "มีด้วยหรือ" ด้วยสีหน้าสงสัย ก่อนจะย้ำว่าตนไม่รู้จัก และถามกลับว่า "มีตนเคยไปถ่ายรูปด้วยหรือ ตนไม่รู้เพราะเราก็ถ่ายรูปกับคนเยอะ ไม่รู้จัก"



ผู้สื่อข่าวจึงถามต่อว่า เคยมีคนออกมาบอกว่า เสี่ยแป้งเคยเป็นลูกน้องของร้อยเอกธรรมนัสอยากจะชี้แจงอย่างไรหรือไม่ ร้อยเอกธรรมนัสตอบด้วยเสียงดัง ว่า "ไม่ต้องชี้แจงเพราะตนไม่รู้จัก ถ้าเป็นลูกน้องตนก็จะสั่งมาให้มอบตัวเลย " ก่อนบอกต่อว่า "ตนเป็นคนชัดเจนอย่างนี้ และย้ำว่าหากเป็นลูกน้องจริงๆก็จะสั่งให้มอบตัวแต่ตนไม่รู้จัก "





ส่วนก่อนหน้านี้ที่เคยลงไปปฏิบัติภารกิจที่ภาคใต้เคยเห็นหน้าเสี่ยแป้งหรือไม่ ร้อยเอกธรรมนัส กล่าวว่า "ตนเป็นคนที่รู้จักคนเยอะและคนก็อยากรู้จักเราเยอะและคนก็อยากรู้จักเราเยอะ ถ้ารู้จักก็ใช่ แต่ถ้าไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ ส่วนภาพที่มาถ่ายด้วยกันตอนไหนนั้น ตนก็ไม่รู้ว่านี่คือเสี่ยแป้ง " พร้อมถามกับสื่อว่า "เป็นเสี่ยตรงไหนมีตังค์เยอะหรอ"



จากนั้นร้อยเอกธรรมนัสได้ขอดูรูปภาพดังกล่าวจากสื่อมวลชน

คู่กับพี่ไหมและหันกลับมาถามสื่อมวลชนว่าเคยถ่ายรูปกับพี่ไหม นักข่าวจึงตอบว่า ไม่เคยเคยแต่จิ้มไมค์ถาม ร้อยเอกธรรมนัส

จึงถามต่อว่า ก็เห็นมีรูปกับนายวราวุธศิลปอาชารัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ไม่เห็นไปถามนายวราวุธบ้างเลย นักข่าวจึงตอบว่าถามแล้ว



ร้อยเอกธรรมรัตน์กล่าวเพิ่มเติมว่า "รูปนี้ไม่ใช่รูปคู่เป็นรูปที่ถ่ายรวม ตนไม่รู้จักจริงๆ"



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/OM5WqJVvZy0

คุณอาจสนใจ

Related News