สังคม

สามีหญิงตกบ่อขยะดับ ทำคลิปอาลัยภรรยา พร้อมข้อความสุดซึ้ง “กว่าจะมีกันและกันมันยากนะ”

โดย parichat_p

1 ธ.ค. 2566

196 views

ภาพข้อความชุดสุดท้ายที่นายโจ้ คุยกับพี่สาว คือ ช่วง 1 ทุ่ม วันที่ 27 พฤศจิกายน พูดคุยกับพี่สาวตามปกติ ต่อมาวันที่ 28 พฤศจิกายน ผู้ตายได้หายตัวไป น้องชายพยายามส่งข้อความทางไลน์ไปถามซ้ำว่า "เจ้อยู่ไหนเนี่ย" แต่ข้อความไม่ได้รับการเปิดอ่าน และไม่มีการติดต่อกลับมาอีกเลยจนกระทั่งพบศพ


ส่วนนี่เป็นภาพจากเฟซบุ๊กส่วนตัวของสามีผู้ตาย โพสต์ภาพภรรยาพร้อมกับระบุข้อความว่า "ขอรบกวนหน่อยครับ พอดีแฟนผมหายไปตั้งแต่เมื่อคืนวันลอยกระทง ตอนนี้ 24ชม.แล้ว แจ้งความแล้ว โทรศัพท์โทรติดแต่ไม่มีไครรับ ใครที่พอจะเห็นช่วยแจ้งด้วยนะครับ ใส่เสื้อสีขาว กางเกงสีดำ พร้อมใส่เบอร์ติดต่อ"


ขณะเดียวกันนายหนุ่ย สามีของผู้เสียชีวิต ได้โพสต์คลิปวิดีโอ Tiktok แชร์ลงบน Facebook ส่วนตัว ระบุข้อความว่า "กลับบ้านเรานะ กองทัพ (ลูกชาย) รอคุณแม่อยู่" พร้อมติดแฮชแท็ก #คนหาย


ส่วนนี่เป็นภาพจากเฟซบุ๊กผู้ตายโพสต์ครั้งสุดท้ายในวันที่ 27พฤศจิกายน เป็นรูปภาพพาลูกชายไปเที่ยวลอยกระทง ระบุข้อความว่า "เด็กน้อยลอยกระทง ให้ยิ้มหล่อ ไม่ได้ให้ยิ้ม แหยๆ นะลูก สุดที่รักของแม่ #หมาน้อยกองทัพ "


หลังจากพบร่างผู้ตาย สามีของเธอโพสต์ภาพขณะจัดพิธีแต่งงานกับภรรยา พร้อมเขียนข้อความว่า "กว่าจะมีกันและกันมันยากนะ ทำไมรีบจากกันไปด้วย ลูกคิดถึงแม่นะ แล้วพ่อจะอยู่กับใคร"



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/gIkV1mxOEHE

คุณอาจสนใจ

Related News