สังคม

รวบมือแทงในลานจอดรถห้าง เหยื่อเล่านาทีเกิดเหตุ ออกอุบายร้องอึ-ฉี่ราด หวังให้รังเกียจ

โดย panwilai_c

2 พ.ย. 2566

237 views

ตำรวจ สน.ท่าข้าม รวบคนร้ายชาย ก่อเหตุใช้มีดแทงหญิงสาวที่ไปออกกำลังกาย กลางลานจอดในห้างสรรพสินค้า ย่านพระราม 2 แล้ว ด้านผู้เสียหายเล่าวินาทีเกิดเหตุ ยันโพสต์เตือนภัยหญิงสาว



ภาพวงจรปิดขณะหญิงสาวรายหนึ่งเดินไปที่ลานจอดรถ โดยมีผู้ชายเดินตามพอใกล้ถึงรถใช้ที่เดินตามก็วิ่งปรี่เข้ามาก่อนใช้มีดแทงหญิงสาว และใช้มืออีกข้างล็อคคอ ก่อนที่จะมีรถของลูกค้าที่กำลังวนหาที่จอดผ่านมาเจอ ก่อนที่คนร้ายจะวิ่งหลบหนีไป



เหตุการณ์นี้ นางสาวธิดารัตน์ กสิโอฬาร หรือ คุณปอนด์ โพสต์เตือนภัย ในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "ระวังนะผู้หญิงทุกคน ไปไหนมาไหนคนเดียว เราแค่ไปออกกำลังกายเฉยๆ เสร็จแล้วก็เดินไปลานจอดรถ ยังมีคนมาแทงเราได้เลย สติสำคัญมากๆนะ อย่าทำตามถ้าคนร้ายต้อนเราไปที่ลับเพราะว่าเราจะตุย ในกรณีนี้เราเลือกที่จะยื้ออยู่ในที่โล่งแจ้ง มีโอกาสรอดมากกว่า แล้วเขาก็แทงก่อน ค่อยคุยด้วยนะ แทงเสร็จแล้วบอกไม่ต้องร้องด้วย เลือดเรานี่ไหลผลั่กๆ ถ้าจับได้แล้ว ก็อยากแทงคืนบ้างนะเอาจริงๆ ทั้งหมดทั้งมวลทรัพย์สินที่มีค่าที่ได้ไปคือ เศษเหรียญร้อยกว่าบาทในกระเป๋า กับบัตรเครดิตที่ระงับแล้ว 1 ใบ แฮปปี้ฮาโลวีน"



คุณปอนด์ เปิดใจกับทีมข่าวเรื่องเด่นเย็นนี้ว่า เมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา ไปออกกำลังกายที่ฟิตเนส ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านพระราม 2 โดยไปถึงห้างประมาณ 5 โมงครึ่ง จอดรถที่ชั้น 4 ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากประตูทางเข้า-ออกของฟิตเนสมากนัก



พอทุ่มครึ่ง ออกกำลังกายเสร็จ ก็เดินกลับไปที่รถ ระหว่างนั้นก็วิดีโอคอลคุยกับแฟน และใส่หูฟังบลูทูธ พอไปถึงที่รถ ปรากฏว่ามีรถจอดซ้อนคัน เลยต้องเข็น เลยเอาโทรศัพท์ใส่กระเป๋า



พอเข็นรถ จู่ๆ ก็รู้สึกเหมือนมีอะไรมากระแทกที่ศอกซ้ายอย่างแรง ตอนแรกเข้าใจว่า หูช้างของรถคันอื่น ขับมากระแทกโดน จึงหันไปก็เห็นคนร้าย เห็นมีด และเห็นแขนมีเลือดพุ่งออกมา จากนั้นคนร้าย ก็ใช้แขนอีกข้างมาล็อคตนเองจากด้านหลัง และเอามีดจี้ที่เอว ก่อนบอกว่า "อย่าร้อง"



ตนเองพยามประคองสติ แล้วถามคนร้ายว่าต้องการอะไร คนร้ายถามว่า "รถอยู่ที่ไหน" และพยามจะเปิดรถ ตนก็บอกว่าเปิดไม่ได้ คนร้ายเลยพยามจะดันให้เข้าไปในซอกที่จอดรถ ซึ่งเป็นมุมอับสายตา แต่ตนก็พยายามต้านแรงของคนร้าย



แต่คนร้ายยังพยายามบังคับให้ขึ้นรถ ตอนนั้น เชื่อว่าคนร้ายไม่ได้ประสงค์ต่อทรัพย์ เพราะทั้งก่อนเข้าห้างและออกมา ก็ไม่ได้สวมเครื่องประดับที่มีค่า ล่อตาล่อใจ ตอนนั้นคิดว่า ถ้าต้องการทรัพย์สินก็สามารถเอากระเป๋าไปได้แล้ว แต่คนร้ายกลับพยายามที่จะให้เข้าไปในรถ ตนจึงออกอุบายว่า "ขี้ราด เยี่ยวราดแล้ว" เพื่อที่คนร้ายจะได้ไม่กล้าทำอะไรไปมากกว่านี้



-ระหว่างนั้น ก็เชื่อว่าจะต้องมีคนผ่านไปมา เพราะปกติชั้นนั้นไม่ใช่ชั้นที่เปลี่ยว เพราะจะมีเจ้าหน้าที่ รปภ. หรือลูกค้าที่เดินผ่านไปมา กระทั่งสักพัก มีรถอีกคันหนึ่งกำลังวนหาที่จอด ตอนนั้นเลยทิ้งตัวลงไปกับพื้น เพื่อให้คนขับรถเห็น ก่อนที่หญิงที่เป็นคนขับรถเห็นผิดสังเกต จึงลงจากรถมา ตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ คนร้ายจึงล้วงไปในกระเป๋าผ้าของคุณปอนด์ ได้กระเป๋าเศษเหรียญไป และวิ่งหนีลงทางบันไดหนีไฟ



-จากนั้นหญิงพลเมืองดีที่ ก็วิ่งมาช่วยซับเลือด และกล่าวขอโทษตนเอง ว่าเค้าไม่ได้ยินเสียง และเห็นตอนแรกนึกว่า เป็นแฟนกำลังยืนคุยกัน แต่พอเห็นเลือดไหลลงมาที่ขา และทรุดนั่งลง ก็เลยเห็นผิดสังเกต เบื้องต้นเธอถูกแทงที่ข้อศอกด้านซ้ายได้รับบาดเจ็บ และทราบว่าคนร้ายมานั่งอยู่ที่ห้างได้ 3 ชั่วโมง และเดินตามตนเองมา ก่อนลงมือก่อเหตุ



ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าข้าม สามารถติดตามจับกุม นายนิกร อายุ 27 ปีคนร้ายได้ในวันถัดมา และแจ้งข้อหา "ชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธมีด"



โดยตรวจสอบกล้องวงจรปิด ทั้งก่อนเกิดเหตุ และหลังเกิดเหตุ พบว่าก่อก่อเหตุ คนร้ายนั่งมอเตอร์ไซต์รับจ้างมาจากซอยสะแกงาม 14 มาลงด้านหลังตลาด และนั่งรถประจำทางมาที่ห้างสรรพสินค้าย่านพระราม 2 จากนั้นเดินเข้ามาภายในห้างเพื่อก่อเหตุ



ส่วนหลังจากก่อเหตุ วิ่งออกจาห้างโดย ได้โดยสารรถแท็กซี่หลบหนีไปทางถนนพระราม 2



ชุดสืบสวน สน. ท่าข้ามติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุ ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ในซอยสะแกงาม 14 เจ้าตัวรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุนี้จริง



ขณะที่ผู้เสียหาย ยืนยันว่าไม่ปักใจเชื่อว่าไม่ตั้งใจลงมือก่อเหตุ และไม่เชื่อในคำให้การที่อ้างว่าประสงค์ต่อทรัพย์เพียงอย่างเดียว เพราะตอนแรกก็ถามแล้วว่าต้องการอะไร ซึ่งหากจะเอาทรัพย์สินไป ก็เอาไปได้ทันที



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/sVD0O01p9yI

คุณอาจสนใจ

Related News