สังคม

สาวร้องถูกจอมขมังเวทย์ดัง ล่วงละเมิดทางเพศ อ้างถอนของ สุดช้ำ เสียทั้งตัวทั้งเงิน

โดย panwilai_c

31 ต.ค. 2566

180 views

ผู้เสียหายแฉ ถูกจอมขมังเวทย์คนดังหลอกขายวัตถุมงคล เพื่อแก้คุณไสย์ แต่ไม่ได้ผล สุดท้ายไปหาที่ตำหนัก แล้วถูกจอมขมังเวทย์รายนี้หลอกทำพิธีถอนของเพื่อล้างมนต์ดำ แล้วล่วงละเมิดทางเพศหลายครั้ง



หญิงสาวอายุ 26 ปี เข้าขอความช่วยเหลือกับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด และ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย หลังถูกจอมขมังเวทย์หลอกลวงล่วงละเมิดทางเพศ เพื่อถอนคุณไสย หลังเชื่อว่าถูกญาติทำมนต์ดำคุณไสย์ ใส่เธอ



ผู้เสียหายเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้มีอาการปวดศรีษะมาก กินไม่ได้นอนไม่หลับ หน้าตาหมองคล้ำ ทำอะไรก็ไม่ประสบความสำเร็จในชีวิต โดยเชื่อว่าที่เป็นแบบนี้ เพราะถูกญาติทำของมนต์ดำใส่ โดยปมปัญหามาจากความขัดแย้งเรื่องที่ดิน ซึ่งตนยอมรับว่ามีความเชื่อและศึกษาเรื่องคุณไสย์มนต์ดำ เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว



ต่อมาจึงได้ไปดูดวงที่ข้างวัดแห่งหนึ่ง หมอดูได้หยดน้ำมันต์และบอกว่าตนโดนทำของมนต์ดำใส่ จึงตัดสินใจเปิดหาข้อมูลทางโซเชียลเพื่อจะแก้มนต์ดำ จนไปเจอชื่อของจอมขมังเวทย์รายนี้



พบประวัติน่าสนใจเพราะจอมขมังเวทย์รายนี้ไปเรียนวิชาไสยศาสตร์จากกัมพูชา ทำให้ตนเชื่อว่าน่าจะถอนของมนต์ดำให้เธอได้ จึงตัดสินใจสั่งซื้อเกลือล้างอาถรรพ์และตะกรุดในราคา 2 พันบาท



เมื่อได้เกลือมาก็เอาเกลือมาใส่ในกับข้าว กินต่อเนื่องถึง 1 สัปดาห์จนเกลือหมด แต่อาการก็ไม่ดีขึ้น จึงได้ติดต่อไปหาจอมขมังเวทย์รายนี้ และได้รับคำแนะนำว่าให้ไปพูดคุยที่ตำหนักย่านดอนเมือง



วันที่ 8 สิงหาคมปี 2562 ตนจึงไปหาจอมขมังเวทย์รายนี้ที่ตำหนัก ปรากฎว่าจอมขมังเวทย์รายนี้ได้ให้ตนไปทำพิธีที่ห้องส่วนตัว เมื่อเข้าไปในห้องจอมขมังเวทย์รายนี้ได้เปลื้องผ้าจนเปลือยและให้ตนเปลื้องผ้าด้วย จากนั้นได้ทำพิธีลงเสน่ห์ด้วยน้ำมันบนร่างกาย และถูกจอมขมังเวทย์รายนี้ล่วงละเมิดทางเพศ โดยบอกว่าเป็นของถอนของมนต์ดำออกจากตัว



หลังจากนั้นตนก็ต้องถูกจอมขมังเวทย์รายนี้ เรียกไปถอนของแบบนี้อยู่เรื่อย ๆ แต่อาการก็ไม่ดีขึ้น จนรู้ตัวว่าถูกหลอก จึงไปลงบันทึกประจำวันที่

สน.ดอนเมือง เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมา



โดยหลังแจ้งความตนก็ไปหาจอมขมังเวทย์รายนี้ที่ตำหนักอีกแต่ไม่เจอตัว ประกอบกับไม่มีความคืบหน้าจากทางตำรวจที่ลงบันทึกประจำวันไว้ จึงตัดสินใจมาร้องขอความช่วยเหลือกับเพจสายไหมต้องรอด



จากนั้นนายเอกภพ ได้พาผู้เสียหายไปพบกับ พระครูโสภณภัทรเวทย์ หรือ พระอาจารย์อ๊อด วัดสายไหม เจ้าอาวาสวัดสายไหม ที่จังหวัดปทุมธานี โดยเมื่อไปถึงพระอาจารย์อ๊อด ได้สอบถามผู้เสียหายถึงอาการต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น

และได้ทำน้ำมนต์ให้ผู้เสียหายดื่ม



ซึ่งตอนแรกผู้เสียหายดื่มน้ำมนต์ในขันไม่หมดและได้อาเจียนออกมา 1 ครั้ง จากนั้นผู้เสียหายได้พยายามดื่มน้ำมนต์จนหมด โดยพบว่าขณะดื่มน้ำมนต์ผู้เสียหายมีอาการพะอืดพะอม



โดยพระอาจารย์อ๊อดบอกว่าผู้เสียหายไม่น่าจะโดนของหรือมนต์ดำ อาการที่เกิดขึ้นน่าจะจิตตกมากกว่า เพราะหากคนโดนของมนต์ดำจริงจะไม่กล้าสบตาและดวงตาจะไม่มีแววตา



ขณะที่ผู้เสียหายบอกว่าหลังดื่มน้ำมนต์แล้วรู้สึกดีขึ้น เลือดลมไหลเวียนปกติ อาการบาดเจ็บตามตัวที่เหมือนถูกเข็มแทงตามร่างกายลดลง จากนั้นนายเอกภพ ได้พาผู้เสียหายไปที่ สน.ดอนเมือง เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี



ขณะที่ทีมข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถามกับจอมขมังเวทย์ ที่ผู้เสียหายอ้างถึง ซึ่งก็คือเณรแอ หลังพบว่ามีรูปของผู้เสียหายถ่ายคู่กับเณรแอร์ ที่ตำหนักของเณรแอร์หลายรูป ผู้เสียหายที่ตำหนักหลายรูป



โดยเณรแอร์ ยืนยันว่าไม่เคยล่วงเกิน หรือหลอกผู้เสียหายทำพิธีแล้วมีเพศสัมพันธ์อย่างที่ถูกกล่าวหา การทำพิธีของตนจะทำต่อหน้าลูกศิษย์ ไม่มีการพาเข้าไปทำพิธีในห้องส่วนตัว หรือ ให้เปลื้องผ้าเด็ดขาด



เรื่องที่เกิดขึ้นตนคิดว่าเป็นการใส่ร้ายให้ตนเสียชื่อเสียง พร้อมท้าให้ผู้เสียหายเอาหลักฐานมาแฉ แต่หากไม่มีตนพร้อมเอาคืนแบบจัดหนัก ด้วยการฟ้องดำเนินคดี



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/vurEr_Jhl3Q

คุณอาจสนใจ

Related News