สังคม

ตร.รู้ตัวแล้ว แก๊งแว้น 'ส้มโอภูธร' ซิ่งชนสาว 16 บาดเจ็บ-เจ้าตัวโต้ไม่ได้ชน ไม่ได้หนี

โดย parichat_p

30 ต.ค. 2566

116 views

ตำรวจรู้ตัวแล้ว แก๊งแว้น ส้มโอภูธร อ้างไปทำบุญที่กาญจนบุรี แต่ขับซิ่งจนไปชนสาว 16 ที่ขี่มาปกติ จนรถล้มร่างลอยตีลังกา ได้รับบาดเจ็บ ส่วนตัวต้นเหตุทั้งหลาย เรียกเพื่อนเอารถตู้มาขนมอเตอร์ไซค์หลบหนี


กล้องจากหมวกของสมาชิกแก๊ง "ส้มโอภูธร" เผยให้นาทีอุบัติเหตุ ขณะสมาชิกในแก๊ง ซิ่งมอเตอร์ไซค์มาตามถนนสาธารณะ ซึ่งมีรถของชาวบ้านใช้เส้นทางกันอยู่ ก่อนจะมี 2 คัน ที่เป็นตัวต้นเรื่อง เกี่ยวกันล้ม แล้วไปชนท้ายมอเตอร์ไซค์ของสาว 16 จนร่างของเธอกระเด็นตีลังกา ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าวานนี้ บนถนนสาย 3199 กาญจนบุรี-ศรีสวัสดิ์ อำเภอเมืองกาญจนบุรี


หลังเกิดเหตุแทนที่จะช่วยเหลือ น.ส.วรรณวิภา อายุ 16 ปี ผู้บาดเจ็บ กลับเรียกพวกขับรถตู้มา จากนั้นก็ช่วยกันยกมอเตอร์ไซค์คันที่เกิดเหตุ ขึ้นรถตู้หลบหนีออกไปอย่างรวดเร็ว โดยไม่สนใจผู้บาดเจ็บ แค่บอกว่า เดียวจะกลับมาเคลียร์ สุดท้ายก็หายเงียบไป / นายนาวิน อายุ 17 ปี แฟนของผู้บาดเจ็บ บอกว่า อยากให้แก๊งนี้เลิกจัดกิจกรรมแบบนี้เสียที เพราะมันสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้าน ซึ่งแฟนของตนเองได้รับบาดเจ็บบริเวณแผ่นหลัง สะโพก และแขนขา ตอนนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา


ด้าน พันตำรวจเอก สุรยุทธ เมฆมังกร ผู้กำกับการ สภ.เมืองกาญจนบุรี เผยว่า ตำรวจตามเจอสมาชิกแก๊งที่ขี่รถจนเกิดอุบัติเหตุทั้งหมดแล้ว เบื้องต้น พบว่า มีประมาณ 3 คน ขณะนี้ ยังคงรักษษอาการบาดเจ็บอยู่ที่โรงพยาบาล ซึ่งหลังจากรักษาอาการบาดเจ็บเรียบร้อยแล้ว พนักงานสอบสวนจะได้ติดตามตัวเข้ามาให้ปากคำ และดำเนินคดีไปตามกฎหมายอย่างแน่นอน / สำหรับการจัดทริปของแก๊งนี้ มีการรวมตัวพันคัน อ้างว่ามาทำบุญที่จังหวัดกาญจนบุรีนั้น เบื้องต้น พบว่า ทางโรงเรียนที่กลุ่มแก๊งซิ่งไปทำกิจกรรม ได้ทำหนังสือขออนุญาต และขอเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกให้เท่านั้น


แก๊งส้มโอภูธร ได้โพสต์รวมตัวสมาชิกประมาณ 7,000 คน อ้างว่า เป็นแก๊งสายบุญ รวมตัวกันไปทำบุญ สร้างห้องน้ำ เตาเผาขยะ ไฟส่องทาง ที่โรงเรียนบ้านน้ำมุด ตำบลแม่กระบุง อำเภอศรีสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรี โดยประกาศว่า ให้งดใช้ความเร็ว ห้ามผ่าไฟแดง รถแต่ละคันต้องถูกต้องตามกฏหมาย เข้าด่านได้ ไม่ต้องหลบหนีหรือย้อนศร หรือจอดหน้าด่าน


แต่ความจริงไม่ได้เป็นแบบนั้น เพราะเมื่อวานนี้โซเชียลในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี เดือดกันแต่เช้า หลายคนโพสต์ด่าแก๊งนี้ บอกว่า แก๊งนี้สร้างความรำคาญ ทั้งท่อรถเสียงดังแต่เช้า ขี่ซิ่งอย่างกับจะบินได้ ทำบุญยังไงให้คนด่า ตำรวจอยู่ไหนมาจัดการที



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/4xJkmcDiu3o

คุณอาจสนใจ

Related News