สังคม

ชายเมาคลั่งจับ 2 ตัวประกัน ตร.เข้าสยบ พบเลือดนองเต็มห้อง

โดย panwilai_c

27 ต.ค. 2566

72 views

ชายเมาคลั่งใช้มีดข่มขู่ทำร้ายคนในหอพัก และยังจับเป็นตัวประกัน เดือดร้อนถึงตำรวจต้องใช้ปืนช็อตไฟฟ้าระงับเหตุ ไปดูวินาทีที่ตำรวจเข้าควบคุมสถานการณ์



เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเวลาประมาณ ตี 3 ครึ่งของเช้าวันนี้ (27ต.ค.) ตำรวจ สน.บางเขน เข้าตรวจสอบเหตุ ชายเมาสุราอาละวาดใช้มีดสั้น ทำร้ายตัวเอง และจับตัวประกันขังไว้ในห้อง เป็นผู้หญิง 2 คน ที่ชั้น 2 ของหอพักแห่งหนึ่ง ในซอยพหลโยธิน 59 ย่านบางเขน



เมื่อไปถึงเจ้าของผู้ดูแลหอพักได้พาไปยังห้องเกิดเหตุ พบว่าประตูห้องเปิดอยู่ เจอนาย กิตติสุข อายุ 31 ปี ในมือขวาถือมีดสั้น พอเห็นตำรวจก็พยายามปิดประตู ตำรวจต้องใช้ไม้ง่ามกั้นไว้แล้วช่วยกันดัน และเจรจาให้นาย กิตติสุข ยอมวางอาวุธ ปล่อยตัวประกันและเปิดประตู แต่นาย กิตติสุข ไม่ยอม ยังพยายามใช้มีดแทงสวนออกมาจากช่องประตูด้วย สุดท้ายตำรวจ สน.บางเขน ต้องประสานตำรวจสายตรวจปฏิบัติการพิเศษ 191 ยิงปืนช็อตไฟฟ้าใส่เพื่อสยบคลั่ง แล้วผลักประตูเข้าไปควบคุมตัว



เมื่อสำรวจภายในห้องพบว่าข้าวของโดนพังทำลายเสียหาย ที่กำแพงมีรอยเลือดกระเซ็น ซึ่งพบว่า นาย กิตติศักดิ์ มีบาดแผลที่มือ คาดว่าน่าจะโดนมีดบาดระหว่างพยายามดันประตูกับตำรวจ เบื้องต้นคุมตัวไปสงบสติอารมณ์และดำเนินคดีที่ สน.บางเขน



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/tKn6kr2WRI8

คุณอาจสนใจ

Related News