สังคม

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ All-New YARIS CROSS

โดย panwilai_c

6 ต.ค. 2566

67 views

เปิดตัวอย่างเป็นทางการอย่างยิ่งใหญ่ไปแล้วเมื่อวานนี้ สำหรับ All-New YARIS CROSS ยนตรกรรม SUV ไฮบริด รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Toyota ที่จะพาทุกคนมูฟชีวิตไปให้สุดๆ



โดยในครั้งนี้ Toyota ปิด Siam Block I และ Siam Square Soi 2 นำรถ All-New YARIS CROSS มาจัดแสดงให้ได้สัมผัสกันถึง 7 คัน โดยมี มิสเตอร์ โนริอากิ ยามาชิตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวเปิดงาน พร้อมแนะนำ 2 พรีเซ็นเตอร์ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และ อิ้งค์ วรันธร เปานิล ศิลปินชื่อดัง ที่มีภาพลักษณ์โดดเด่น ทันสมัย เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลาย เต็มที่ในทุกๆ ด้านของชีวิต



โดย All-New YARIS CROSS มีดีไซน์ภายนอก ที่โดดเด่น ด้วย Solid & Dynamic Design และดีไซน์ภายในที่สะท้อนความสปอร์ตสไตล์พรีเมียม มาพร้อมฟังก์ชันที่ครบครัน มอบความสะดวกสบายสุดๆ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย



ในส่วนของการขับขี่ มาพร้อมเครื่องยนต์ 1.5 ลิตรไฮบริต ที่ขับสนุก และประหยัดน้ำมันถึง 26.3 กม./ลิตร ระบบความปลอดภัยล้ำสมัย Toyota Safety Sense ที่ทำให้มั่นใจได้สุดๆ



มีให้เลือกทั้งหมด 6 สี โดยมีสีใหม่ล่าสุด คือ สีน้ำเงิน Dark Turquoise พร้อมทางเลือก หลังคาสีดำ ในรุ่น HEV Premium Luxury และ HEV Premium



ซึ่งราคาถือว่าคุ้มค่ามากๆ เริ่มต้นเพียง 789,000 บาท สำหรับรุ่น HEV Smart / รุ่น HEV Premium ราคา 849,000 บาท

และรุ่น HEV Premium Luxury ราคา 899,000 บาท



สัมผัสและทดลองขับ ได้ที่ Toyota ALIVE บางนา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และกิจกรรมเปิดตัว ที่โชว์รูมโตโยต้าทั่วประเทศ วันที่ 14-15 ตุลาคม นี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง  toyota ,All-New YARIS CROSS ,YARIS CROSS

คุณอาจสนใจ

Related News