สังคม

แหล่งข่าวอุดรฯ ยัน 'บิ๊กโจ๊ก-เฮียแต๋ม' ไมใช่ญาติแน่นอน เพิ่งรู้จักกันช่วงปี 54-55

โดย panwilai_c

26 ก.ย. 2566

529 views

แหล่งข่าวยืนยัน บิ๊กโจ๊ก-เฮียแต๋ม ไม่ใช่ญาติกัน เพิ่งรู้จักกันเมื่อปี 2554-2555 ตอนที่ บิ๊กโจ๊ก ไปทำงานที่อุดร



หลังจากพลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักบาล หรือ บิ๊กโจ๊ก รอง ผบ.ตร. ให้สัมภาษณ์ชี้แจง เรื่องชื่อเจ้าของบ้านในซอยวิภาวดี 60 ที่บิ๊กโจ๊กอาศัยอยู่ เป็นของเฮียแต๋ม และภรรยา ซึ่งเป็นนักธุรกิจเจ้าของบริษัทขนส่งรายใหญ่ ที่จังหวัดอุดรธานี โดยบอกว่า ตนเองเป็นญาติกับเฮียแต๋ม การเช่าบ้านญาติเพื่อพักอาศัย ผิดกฎหมายหรืออย่างไร



ผู้สื่อข่าวจึงไปที่บริษัทเฮียแต๋ม เพื่อสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ไม่เจอตัว โดยพนักงานบอกว่า เฮียไม่อยู่ ไม่เข้ามาที่นี่เกือบเดือนแล้ว เพราะต้องไปดูกิจการที่สาขาอื่นด้วย ส่วนใหญ่จะสั่งงานทางโทรศัพท์ ผู้สื่อข่าวลองโทรศัพท์หาเฮียแต๋ม แต่ก็ไม่รับสาย



ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับแหล่งข่าวที่จังหวัดอุดรธานี ที่ออกมายืนยันว่า บิ๊กโจ๊กกับเฮียแต๋ม ไม่ได้เป็นญาติกันพันเปอร์เซ็น บิ๊กโจ๊กเป็นคนสงขลา ส่วนเฮียแต๋มเป็นคนอุดรธานี ทั้ง 2 คน เพิ่งมารู้จักกัน เมื่อปี 2554-2555 ตอนที่บิ๊กโจ๊กมาทำงานที่อุดรธานี ด้วยความที่อีกคนมีเงินแล้วอยากมีอำนาจ ส่วนอีกคนมีอำนาจแล้วอยากมีเงิน ทำให้ทั้งคู่สนิทสนมกัน



ทุกครั้งที่บิ๊กโจ๊กมาอุดรธานี ก็จะไปหาเฮียแต๋มทุกครั้ง และพากันไปนั่งกินข้าวต้มที่ร้านแห่งหนึ่ง เป็นประจำ หลังจากนั้นกิจการบริษัทขนส่งของเฮียแต๋ม ก็พัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็ว และมีสาขาในหลายจังหวัด ซึ่งเฮียแต๋มก็มีบ้านอยู่ในหลายจังหวัดเช่นกัน นอกจากอุดรธานี ก็มีที่ขอนแก่น ร้อยเอ็ด นครปฐม เป็นต้น



สำหรับเฮียแต๋ม นอกจากเป็นเจ้าของธุรกิจขนส่งสินค้ารายใหญ่ ในอุดรธานีและภาคอีสาน ยังเป็นลูกชายคนเล็กของเจ้าของห้างชื่อดังของอุดรธานี นอกจากนี้ยังเคยเป็นกรรมการทำงานเพื่อสังคม หลายคนที่เคยทำงานด้วยบอก นิสัยดี ไม่ใช่นักเลง



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/CngbULoDfYw

คุณอาจสนใจ

Related News