สังคม

ศึกชิงศพจบแล้ว! ญาติ 3แม่ลูกคดีปาดคอ เคลียร์กันด้วยดี ยันไม่เกี่ยวปมเงินบริจาค

โดย panwilai_c

29 ส.ค. 2566

216 views

พี่ชายผู้ก่อเหตุยัน ตั้งศพ 3 แม่ลูกที่กำแพงเพชร ไม่ให้พ่อน้องสะใภ้นำกลับไป เผยขอรับศพถูกต้องตามกฎหมาย ตอบชัดไม่ยุ่งเงินบริจาค เพราะมีกำลังพอจัดงานศพได้



นายพิเชษฐ์ อายุ 50 ปี พี่ชายผู้ก่อเหตุ เผยว่า ตนเองดำเนินการรับศพน้องสะใภ้และหลาน ตามขั้นตอน มาอย่างถูกต้องตามกฎหมาย พร้อมยืนยันว่า จะตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่วัด จนถึงพิธีฌาปนกิจศพในวันเสาร์ที่ 2 กันยายนนี้ และจะไม่ยอมให้ญาติทางโน้นมารับศพไป แต่ให้มาร่วมงานศพได้ ตอนนี้น้องชายที่เป็นผู้ก่อเหตุ พ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังต้องรักษาตัวอยู่ เพราะบาดเจ็บสาหัส



ระหว่างนั้นมีสายวิดีโอคอลจากโทรศัพท์ของผู้ก่อเหตุ เข้ามาพูดคุยกับนายพิเชษฐ์ จึงได้สอบถามอาการบาดเจ็บ ผู้ก่อเหตุทำได้เพียงพยักหน้าตอบโต้กันเท่านั้น ทำให้นายพิเชษฐ์สะเทือนใจจนน้ำตาไหลออกมา ก่อนจะวางสายไป



นายพิเชษฐ์ เปิดเผยต่อว่า เงิน 2 ล้านกว่าบาท ที่ได้จากการเปิดรับบริจาคนั้น ตนไม่ทราบเรื่องการรับบริจาคอะไรด้วยเลย ตนแค่ตั้งใจไปรับศพ 3 แม่ลูก มาประกอบพิธีทางศาสนาเพียงเท่านั้น ส่วนเงินในการทำศพ ตนมีกำลังพอที่จะจัดการได้ โดยไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับเงินบริจาค



ส่วนการฌาปนกิจศพทั้ง 3 จะดำเนินการในวันเสาร์ที่ 2 กันยายน 66 พร้อมๆกันโดยตั้งกองฟอนภายในวัด เนื่องจากที่วัดมีเมรุเพียงแห่งเดียว นอกจากนี้ตนขอนำหลักฐานที่ได้รับศพทั้ง 3 มาบำเพ็ญกุศลที่ จ.กำแพงเพชร ที่ทางตำรวจออกให้มายืนยัน เพราะในเวลานั้นตำรวจเห็นว่ามีเพียงตนคนเดียวที่สามารถติดต่อได้ ในส่วนของการที่ สพม.และทางโรงเรียน ของเด็กทั้ง 2 จะนำเงินมามอบให้เพื่อจัดการงานศพ ยังไม่ได้รับการประสานเข้ามาว่าจะมาในวันใด ขอจัดการเรื่องงานศพให้แล้วเสร็จก่อน



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/VLx73TL2ClM

คุณอาจสนใจ

Related News