สังคม

'เนวิน' โผล่สนามบินดอนเมือง อาคารจอด M-JET คาดเตรียมพร้อมรับ 'ทักษิณ'

โดย parichat_p

21 ส.ค. 2566

313 views

อาคารจอดเครื่องบินส่วนบุคคล หรือ M-JET สนามบินดอนเมือง จุดที่เครื่องบินของ คุณทักษิณลงจอด วันนี้มีความเคลื่อนไหว ผู้สื่อข่าวที่ไปเกาะติดบรรยากาศ ที่นั่น สังเกตเห็น คุณเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาที่อาคารจอด M-JET คาดการณ์กันว่าเป็นการมาเตรียมการรับคุณทักษิณ หรือไม่


บรรยากาศที่ อาคารจอดเครื่องบินส่วนบุคคล M-JET ที่ สนามบินดอนเมือง วันนี้เจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องฝ่ายต่างๆ มีการเตรียมความพร้อมการรับตัว คุณทักษิณ ซึ่้งนอกจากเจ้าหน้าที่แล้ว มีการสังเกตเห็น คุณเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นั่งรถตู้โตโยต้าอัลพาร์ด สีขาว เข้ามาจอดยังหน้าอาคารผู้โดยสารอากาศยานส่วนบุคคล


มีเจ้าหน้าที่ของท่าอากาศยาน เข้าไปต้อนรับ คุณเนวิน สวมเสื้อยืดสีขาว นุ่งกางเกงขาสั้นสีครีม เดินลงมาจากรถยนต์คันดังกล่าว และเข้าพูดคุยทักทายกับเจ้าหน้าที่อย่างสนิทสนม ก่อนพากันเดินเข้าภายในอาคาร ประมาณ 30 นาที แล้วก็ออกมาเดินตรวจตราด้านนอก คาดการณ์กันว่า น่าจะมาพูดคุยเกี่ยวกับการรับคุณทักษิณ


ซึ่งนักข่าวพยายามสอบถามเจ้าหน้าที่ในจุดดังกล่าว แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้ให้รายละเอียดของนายเนวิน สำหรับความสัมพันธ์ ระหว่างคุณเนวิน กับคุณทักษิณ เรียกได้ว่าคุณเนวิน เป็นหนึ่งในบุคคลที่เคยมีความใกล้ชิดกับ คุณทักษิณ เคยเป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ และรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในยุครัฐบาล พรรคไทยรักไทย และเป็นเจ้าของวลีเด็ด "มันจบแล้วครับนาย" หลังจากที่ ปี 2551 คุณเนวิน นำ ส.ส.ในนามกลุ่มเพื่อเนวิน เข้าร่วมการจัดตั้งรัฐบาล ให้ คุณอภิสิทธ์ เวชชาชีวะ จากพรรคประชาธิปัตย์ เป็นนายกรัฐมนตรี เรียกได้ว่าเป็นจุดแตกหักระหว่าง คุณทักษิณ กับ คุณเนวินมาตลอด


กระทั่ง มีความชัดเจน ว่าพรรคภูมิใจไทย เข้าร่วมรัฐบาลกับพรรคเพื่อไทย ทำให้ เป็นที่จับตากันถึงความสัมพันธ์ ของคุณเนวิน กับ คุณทักษิณ ว่ากลับมาคืนดีกันแล้ว ใช่หรือไม่



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/-WFIgDgtSk8

คุณอาจสนใจ

Related News