สังคม

คุมตัว 'เจ๊หงส์' ส่งศรีธัญญา หลังตีแม่หัวแตก เผยเมา อยากขอโทษ

โดย panwilai_c

28 มิ.ย. 2566

453 views

เจ้าหน้าที่นำตัว เจ๊หงส์ พิตบูล ส่งรักษาที่ รพ.ศรีธัญญา แล้ว หลังคัมแบ็คคอนโดที่เคยสร้างวีรกรรม ครั้งนี้ก่อเหตุตีหัวแม่จนแตกสมองไหล



จากกรณีเจ๊หงส์ พิตบูล ซึ่งพักอาศัยอยู่ที่คอนโดแห่งหนึ่ง ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี ที่เคยสร้างวีรกรรมเลี้ยงพิตบูลบนคอนโดจำนวนมาก จนเพื่อนบ้านเดือดร้อน และเคยนำพิตบูลขึ้นรถขับไปทั่วจนหมาตาย ล่าสุดก่อเรื่องอีก โดยทะเลาะกับแม่ เพราะแม่ไปตีหมา เจ๊หงส์ เลยตีแม่และใช้รูปปั้นท้าวเวสสุวรรณทุ่มใส่แม่จนหัวแตก สมองไหล พร้อมทั้งยังโยนรูปปั้นลงมาด้านล่างคอนโด



ล่าสุดช่วงบ่ายที่ผ่านมา นายอำเภอเมืองปทุมธานี และเจ้าหน้าที่ พม.ปทุมธานี ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต และอาสาสมัครป่อเต็กตึ๊ง ได้เดินทางมาที่คอนโดของ เจ๊หงส์ เพื่อพาเจ๊หงส์ ไปรักษาอาการป่วย โดยให้ฝ่ายนิติฯ ของคอนโดและลูกบ้านที่เจ๊หงส์ ให้ความไว้ใจประมาณ 2-3 คน ขึ้นไปเกลี้ยกล่อม ให้เจ๊หงส์ ลงมาแต่โดยดีก่อน จากนั้นข้ามไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อฝั่งตรงข้ามคอนโด



ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามเจ๊หงส์ ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัว พูดคุยได้ตามปกติ โดยเจ๊หงส์ ยอมรับว่าได้ทำร้ายแม่จริง และรู้สึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไป เพราะตอนนั้นตนเมา และถูกแม่ต่อว่าเรื่องจะไปเอาหมา แต่แม่ไม่ยอม จากนั้นก็ทะเลาะกันอย่างรุนแรง จนถูกแม่ตบหน้า



ด้วยความโมโห จึงใช้ค้อนทุบหัวแม่ 2-3 ครั้ง ส่วนรูปปั้นท้าวเวสสุวรรณ เจ๊หงส์อ้างว่า จะถูกแม่ทุ่มใส่ จึงเกิดการยื้อแย่ง ก่อนที่เธอจะโยนรูปปั้นลงมาด้านล่าง ตอนนี้อยากขอโทษแม่กับสิ่งที่ทำลงไป หลังเกิดเหตุยังไม่ได้ไปเยี่ยมแม่ที่ รพ.เลย



นอกจากนี้เรื่องประเด็นเสพยาเสพติดหรือไม่ เจ้าตัวบอกว่า เรื่องเล่นยาคงไม่ใช่ เพราะเลิกเล่นยานานแล้ว ตอนนี้อยากขอโทษคนในคอนโดที่ทำให้ทุกคนหวาดผวากับพฤติกรรมของตัวเอง หลังจากนี้หากเจ้าหน้าที่ พม. จะพาตัวไปรักษาตนเองก็พร้อมยินดีที่จะร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ พร้อมยอมรับ ป่วยไบโพลาร์



ต่อมาเจ้าหน้าที่ทจึงพาเจ๊หงส์ ขึ้นรถของอาสาฯ ส่งไปรักษาตัวที่ รพ.ศรีธัญญาต่อไป


https://youtu.be/hvaN3ELkd9Q

คุณอาจสนใจ

Related News