สังคม

'ชัชชาติ' อึ้ง! ตรวจไซต์ย่านท่าพระ เจอคนงานใช้กาน้ำหยอดร่องถนน ชี้ไม่มีคนคุมงาน

โดย panwilai_c

8 มิ.ย. 2566

440 views

ผู้ว่าฯชัชชาติ อึ้ง ช็อตฟีล เห็นกับตา ขณะลงพื้นที่ตรวจงานก่อสร้าง ย่านท่าพระ เจอ คนงานใช้กาต้มน้ำหยอดร่องถนน แถมยังอึ้งซ้ำอีก เมื่อพนักงานบอก ไม่มีคนคุมงาน



เป็นการตรวจงานที่เจอจะๆ เห็นกับตาด้วยตนเอง ของคุณชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯกทม. เป็นจังหวะช็อตฟีลแบบงงๆ ที่เจอพนักงาน 2 คน กำลังใช้กาต้มน้ำหยอดร่องถนน จึงได้หยุดพูดคุยสอบถาม ตามภาพที่เห็นกัน ซึ่งเป็นการไลฟ์สด เมื่อเย็นวานนี้ (7 มิ.ย. 66) ขณะลงพื้นที่ พร้อมผู้บริหารกทม.และฝ่ายโยธา เพื่อตรวจสอบความคืบหน้าโครงการก่อสร้างบริเวณรัชดา-ท่าพระที่ล่าช้า ส่งผลต่องานผิวจราจร ถนนและทางเท้า ที่บริเวณหน้าห้างฯเดอะมอลล์ ท่าพระ ล่าช้าไปด้วย



สำหรับโครงการนี้ เดิมมีกำหนดแล้วเสร็จในวันที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมา แต่ได้ขยายเวลาออกไปเป็นวันที่ 20 มิถุนายน ในไลฟ์สด ผู้รับเหมาได้รับปากกับผู้ว่าฯชัชชาติว่า จะดำเนินการให้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาที่กำหนด



ซึ่งผู้ว่าฯ ชัชชาติ ก็ได้ตอบกลับไปว่า "ผมไม่เชื่อ ผมท้ายทายนะ ยาก แต่ว่าเอาเร็วที่สุดนะ ตามที่สัญญาไว้ว่า 20 มิถุนายน เปิดผิวจราจร แต่ยังมีอีกหลายขั้นตอน อีกฝั่งก็ยังมีจุดที่ไม่แล้วเสร็จอีก ทางเท้าคนยังเดินไม่ได้เลย เดินไปไม่กล้าสบตาคนเดินถนนเลย กลัวเขาด่า พร้อมขอโทษประชาชนที่ล่าช้า สำหรับโครงการนี้มีระยะเวลาก่อสร้างมานานถึง 5 ปี



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/K_8I1UhMe2I

คุณอาจสนใจ

Related News