สังคม

'อุ๊งอิ๊ง' ตอบรับ 'พิธา' ชวนดื่ม 'กาแฟส้ม' ที่ Sol bar แต่ขอเป็นเมนูอื่นที่ไม่ใช่กาแฟ

โดย parichat_p

7 มิ.ย. 2566

309 views

'อุ๊งอิ๊ง' แวะทักทาย แกนนำ 8 พรรคร่วมที่่มาประชุมที่พรรคเพื่อไทย นำมิ้นต์ช็อก มาเสิร์ฟห้องประชุม "อุ๊งอิ๊ง" ตอบรับ "พิธา" ชวนดื่ม "กาแฟส้ม" ที่ Sol Bar ก้าวไกล เตรียมลูกคอ ร้องเพลงคู่


สีสันในการประชุมพรรคร่วมจัดตั้งรัฐบาลที่ พรรคเพื่อไทยเป็นเจ้าภาพวันนี้ มีช่วงหนึ่งที่ นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี​ เดินทางมาประชุมที่พรรคเพื่อไทย ได้เข้าไปทักทายแกนนำ 8 พรรคร่วม พร้อมบอกกับผู้สื่อข่าวว่าวันนี้ไม่ได้มาเข้าร่วมประชุมกับ 8 พรรค แต่มาทักทายตามมารยาทในฐานะเจ้าบ้าน พร้อมนำกาแฟส้มและมิ้นต์ช็อก มาเสิร์ฟให้ทุกคนได้ลองดื่ม (มีแต่ภาพนิ่งตอนที่แก้ววางที่โต๊ะ + ไม่มีภาพตอนเสิร์ฟ)


นางสาวแพทองธาร ยังตอบรับที่จะไปลองดื่ม "กาแฟส้ม" และ เครื่องดื่มที่ Sol bar ของพรรคก้าวไกล ตามคำชวนของ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคและแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคก้าวไกล หลังวานนี้ได้มาลองดื่มเครื่องเมนูมิ้นต์ช็อก ที่ร้าน Thinklab ของพรรคเพื่อไทย แต่นางสาวแพทองธาร ออกตัวว่าดื่มกาแฟไม่เป็น แต่ก็ยินดีไปขอเป็นเมนูอื่นที่ไม่ใช่กาแฟ มีโอกาสก็จะไปและอยากลองเมนูหลายอย่างที่ร้าน Sol bar


ส่วนที่นายพิธาชวนร้องเพลงร่วมกัน นางสาวแพทองธารกล่าวว่า ถ้ามีโอกาสน่าจะได้ร้องด้วยกัน เรื่องเพลงยังไม่การซ้อมด้วยกัน "เจอพี่ทิมที่งานไพรด์ ก็ถามว่า จะร่วมร้องเพลงขอให้เหมือนเดิมกับอิ๊งค์หรอ ถ้ามีโอกาสก็จะได้ร้องด้วยกัน"


https://youtu.be/AoPzHBJ5ckU

คุณอาจสนใจ

Related News